Ứng dụng WGHN ra mắt tính năng mới tại giải King's Cup 2024 - Trong livescore có livestream
18:58:00 16/04/2024

Giải Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương - King’s Cup 2024 chính là giải đấu ra mắt một tính năng mới trên ứng dụng WGHN giúp khán giả vừa xem livescore và vừa theo dõi livestream của từng trận đấu chỉ với một nút chạm "live".  

Cụ thể, trong Livescore phiên bản mới này sẽ giúp khán giả cập nhật điểm số trực tiếp nhanh chóng và chính xác. Với mỗi tỉ số trận đấu sẽ có đường link xem livestream trực tiếp, bạn chỉ cần click vào "Live" đỏ tại khu vực hiển thị tỉ số. Đồng thời, ứng dụng có thêm tính năng dự kiến điểm cuối phiên. Bên cạnh đó, cũng sẽ hiển thị hình ảnh của vận động viên.

Hệ thống livescore của wGroup đem đến nhiều ưu điểm cho người dùng như: Đáp ứng mọi thể thức, cập nhật điểm số realtime, vận hành đơn giản, caddie tự nhập qua điện thoại,... 

Livescore đặc biệt của giải King's Cup 2023 trên app WGHN

Với tính năng mới này sẽ giúp cho khán giả không chỉ cập nhật được tỉ số mà còn cảm nhận được diễn biến chân thực của trận đấu từ đó tăng tính cảm xúc, tạo ra trải nghiệm thú vị và đa chiều.

Hi vọng, tính năng "trong livescore có livestream" của app WGHN sẽ giúp cho khán giả có những trải nghiệm tuyệt vời cùng King’s Cup 2024. Đây là giải đấu hướng đến kỷ niệm ngày Giỗ tổ Hùng Vương do wGroup tổ chức, quy tụ các golfer hàng đầu của hai miền Nam - Bắc, thi đấu theo thể thức đối kháng với 32 trận đấu diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/4 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc). Cùng theo dõi trực tiếp giải đấu qua link livescore sau:

Link livescore: https://i.wghn.net/livescore/318

Liên hệ cung cấp dịch vụ Livescore của wGroup, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0931.614.996

Trang Nguyễn