wBooking trao giải cho golfer xuất sắc trúng HIO
11:40:00 27/06/2024

Vào ngày 25/06 và ngày 27/06, wBooking đã tổ chức lễ trao bồi thường giải thưởng cho 3 golfer Nguyễn Văn Thuật, Trần Ngọc Bích và Phạm Quang Huy.

Ngày 25/6/2024, wBooking đã tổ chức lễ trao bồi thường giải thưởng 500 triệu cho golfer Nguyễn Văn Thuật. Trước đó, vào ngày 13/6/2024, golfer Nguyễn Văn Thuật đã xuất sắc đưa bóng vào lỗ chỉ với 1 cú đánh tại hố số 3. Nhờ việc đăng ký và sử dụng dịch vụ bảo hiểm Hole In One do wBooking cung cấp với gói D500, anh Thuật đã mang về cho mình một giải thưởng có giá trị lớn.

Tham gia buổi lễ còn có sự hiện diện của các vị lãnh đạo từ wGroup: Ông Nguyễn Hải Nguyên, Phó Chủ tịch HĐQT wGroup, cùng ông Trần Mạnh Bạo, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh wBooking, đã cùng chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với golfer xuất sắc.

Ngoài golfer Nguyễn Văn Thuật, hai golfer khác cũng đã được wBooking vinh danh vào ngày 27/6/2024. Golfer Trần Ngọc Bích với một cú đánh vô cùng hoàn hảo tại hố số 2 với khoảng cách 136 yards tại sân golf Đại Lải vào 14h30 chiều ngày 15/06/2024. Còn golfer Phạm Quang Huy đã ghi cho mình cú HIO ngày 18/06 vừa qua tại hole số 9 sân Golf Long Biên với khoảng cách 123 yards. Cả hai đều sử dụng dịch vụ bảo hiểm HIO của wBooking và mang về cho mình phần quà xứng đáng với sự nỗ lực và thành tựu của mình.

Buổi lễ với sự tham gia của ông Nguyễn Hải Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT wGroup và ông Nguyễn Quốc Khánh - Trưởng ban Tài chính Kế Toán đại diện cho tập đoàn wGroup và phía khách mời gồm Ông Phạm Quang Huy và Ông Trần Ngọc Bích đã diễn ra thành công trong không khí hân hoan và hạnh phúc.

Bảo hiểm Hole in One, một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để bảo vệ quyền lợi của golfer trong khi tham gia vào các trận đánh hàng ngày hay các giải đấu quan trọng. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm mà đây còn là một lời cam kết của wBooking trong sự đồng hành bền vững với các golfer. Nhờ vào sản phẩm này, các golfer có thêm niềm tin và hứng khởi khi tham gia thi đấu cũng như thêm động lực để đạt được những thành tựu xuất sắc.

Thuận Vy