Xích mích giữa Sergio Garcia và Rory McIlroy đã kết thúc
17:00:00 29/06/2023

Trước thềm sự kiện LIV Golf Andalucia tuần này tại Valderrama ở Tây Ban Nha, Garcia đã nói với các phóng viên về việc xích mích giữa anh và Rory McIlroy đã được giải quyết.

Bất hoà giữa hai golfer kỳ cựu đã chấm dứt. (Ảnh: Getty Images) 

Hai tuần trước, tại U.S. Open, bất đồng giữa hai golfer Rory McIlroy và Sergio Garcia đã được giải quyết thông qua một tin nhắn văn bản đơn giản và một cái bắt tay quen thuộc.

Rory McIlroy và Sergio Garcia đã từng là những người đồng đội, người bạn thân thiết của nhau. Bất hoà nổ ra vào mùa hè năm ngoái khi Garcia chuyển sang thi đầu cho LIV Golf. Cả 2 sau đó đã công khai chỉ trích lẫn nhau trên các phương tiện truyền thông. 

Đỉnh điểm là vào mùa thu năm ngoái tại giải Canada Open, golfer người Bắc Ireland cho biết Garcia nhắn tin cho anh và bảo anh nên im lặng về LIV. Và vào tháng 2 vừa qua, tại sự kiện Mayakoba của LIV, Sergio cho biết tình bạn bền chặt một thời của anh với McIlroy đã tan vỡ “vì tôi quyết định tham gia một đấu trường khác” và cho rằng McIlroy “thiếu chín chắn”. Nhưng bây giờ, có vẻ như tất cả mọi chuyện giữa hai người đều ổn .

Tại U.S Open, McIlroy đi ngang qua vợ của Garcia, Angela, và hai người đã chào hỏi nhau. Câu chào hỏi xã giao đó đã mở ra cơ hội gỡ bỏ nút thắt cho tình bạn của 2 người. Cả 2 golfer đã có một cuộc trò chuyện sau đó và mọi chuyện đã được giải quyết. 

Sergio Garcia chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi tôi đã có lại được một người bạn, một người bạn mà tôi cảm thấy như mình đã đánh mất trong khoảng một năm qua. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện tuyệt vời,và điều đó có ý nghĩa rất lớn với tôi. Đó là một điều rất tích cực.”

 

 

Kiều Thu Hà