Chưa vào giải Solheim Cup, Danielle Kang đã gặp sự cố
18:32:00 19/09/2023

Sự cố hành lý bất ngờ đã đặt một áp lực lớn lên Danielle Kang ngay trước thềm tham dự Solheim Cup vào cuối tuần này.

Danielle Kang gặp sự cố ngay trước thềm tham dự Solheim Cup 2023

Mới đây, Danielle Kang đã gặp phải sự cố thất lạc hành lý sau khi trở về từ giải đấu Amundi Evian ngay trước thềm tham gia thi đấu tại Solheim Cup vào cuối tuần này. 

Sự việc đột xuất này đã khiến Danielle Kang phải đăng tải bài viết lên Twitter và gửi đến hãng hàng không Transavia, mong nhận được sự hỗ trợ khẩn cấp để đảm bảo rằng bộ gậy của cô sẽ được đưa lên chuyến bay đến Malaga càng sớm càng tốt. 

Đội tuyển Mỹ đã đến miền nam Tây Ban Nha vào Chủ Nhật tuần trước, và bắt đầu luyện tập tại Finca Corestin vào ngày thứ Hai vừa qua. Tuy nhiên, bộ gậy của Danielle Kang vẫn vắng mặt, đặt một bóng đen trên sự chuẩn bị của cô trước thềm tham dự giải đấu đồng đội quan trọng. 

Đứng trước sự cố này, đội trưởng Stacy Lewis cũng đã đăng tải bài viết lên Twitter, yêu cầu sự hỗ trợ khẩn cấp từ hãng hàng không. Cô nhấn mạnh: "Rất mong nhận được giúp đỡ để tìm một bộ gậy golf... Có một giải đấu lớn sẽ diễn ra vào tuần này!!"

Danielle Kang, một tay golf có kinh nghiệm tại Solheim Cup với tổng số 5 trận thắng, 7 trận thua và 0 trận hòa, luôn thể hiện tinh thần cố gắng đóng góp hết mình cho những ngày luyện tập và thi đấu của đội. 

Người hâm mộ đều mong rằng Danielle Kang có thể nhanh chóng vượt qua rào cản bất ngờ này và có những màn thi đấu thật ấn tượng tại Solheim Cup sắp tới.  

Solheim Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24/9 với sự kỳ vọng vô cùng lớn từ người hâm mộ golf trên toàn thế giới. 

 

Ngọc Hậu