Collin Morikawa thu hút sự chú ý với trích dẫn kỷ yếu trong ảnh hồ sơ trung học
13:54:00 24/10/2023

Bài đăng của PGA Tour không chỉ gây chú ý với tấm hình kỷ yếu của Collin Morikawa thời trung học, mà còn là lời kỷ yếu thú vị của cậu bạn bên cạnh nam golfer.

This photo of Collin Morikawa's high school yearbook quote is going viral  for a hilarious reason | This is the Loop | Golf Digest

Collin Morikawa dường như đã sớm thể hiện được tầm nhìn trưởng thành ngay từ khi còn là một học sinh trung học. Ở độ tuổi 26, chàng trai này không chỉ có cho mình 6 chiến thắng trên PGA Tour, bao gồm 2 danh hiệu major PGA Championship và The Open, mà còn khiến cả thế giới phải nể phục khi tặng toàn bộ quỹ tín dụng của mình cho vợ, Katherine Zhu. 

Thành công đối với Collin Morikawa không chỉ được nhìn nhận ở hiện tại mà ngay từ khi anh còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng ta đã có thể tìm thấy một dấu hiệu rõ ràng về thành công của Morikawa sau này. 

Đó chính là một lời trích dẫn trong hồ sơ học sinh trung học của anh, một trích dẫn xuất sắc từ huyền thoại golf Jack Nicklaus: "Thành công chủ yếu dựa vào khả năng quản lý hai đối thủ cuối cùng của trò chơi: sân đấu và chính bản thân bạn”.

Morikawa đã nắm vững nguyên tắc đó trong sự nghiệp golf của mình. Và mới đây, anh vừa giành chiến thắng thứ 6 của mình tại Zozo Championship. 

Để tiếp thêm động lực cho cộng đồng golf vào đầu tuần, PGA Tour đã chọn đăng lại tấm hình kỷ yếu trung học của Morikawa, kèm theo câu trích dẫn đầy ấn tượng từ Jack Nicklaus. 

Tuy nhiên, điều khiến bức ảnh này lan truyền mạnh mẽ không chỉ là do câu nói của Jack Nicklaus, mà còn bởi trích dẫn trong hồ sơ cậu bạn kế bên, Todd Murray. Đó là câu nói nguyên tác của nhân vật White Goodman quen thuộc trong bộ phim Dodgeball: “Joanie loves Chachie”

Điều này cũng cho thấy sự phức tạp và hài hước của thế giới internet. Hình ảnh của Morikawa và câu nói của Nicklaus vốn đã có thể thu hút sự chú ý của cộng đồng golf, nhưng nhờ vào sự sáng tạo của Todd, mọi thứ trở nên sống động hơn.

Bên dưới bài đăng của PGA Tour, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận thú vị xoay quay dòng quote của cậu bạn Todd Murray cũng như bộ phim Dodgeball.

Mặc dù Todd có thể không có những màn trình diễn ấn tượng trên sân golf như Morikawa, nhưng câu trích dẫn kỷ yếu của anh đã thành công trở thành tâm điểm của cộng đồng golf khi bắt đầu tuần mới.

 

Ngọc Hậu