Nike phát hành giày golf Air Max phiên bản đặc biệt trước thềm Ryder Cup
16:14:00 26/09/2023

Để chào mừng sự kiện Ryder Cup 2023, Nike đã giới thiệu mẫu giày Air Max 1 '86 OG với thiết thế đặc trưng cho hai đội tuyển tham dự.

Trong giới golf, Ryder Cup luôn là một sự kiện đặc biệt, thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ golf trên toàn thế giới. Và để chào mừng cuộc đọ sức giữa đội tuyển Mỹ và châu Âu tại kỳ Ryder Cup lần thứ 44 tại Rome, Nike đã đặc biệt phát hành một phiên bản đặc biệt của giày Air Max 1 '86 OG.

Một trong những điểm đặc biệt của giày golf Air Max là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời trang và sự thoải mái khi di chuyển trên sân. Với bong bóng không khí nằm ở phần giữa của giày, người chơi sẽ cảm nhận được sự êm ái tối đa, đồng thời vẫn duy trì phong cách đẳng cấp cả trên và ngoài sân golf.

Phiên bản Mỹ 

Những đôi giày Air Max Ryder Cup năm nay có phần đặc biệt khi phiên bản dành cho đội tuyển Mỹ với một lớp kim loại bóng bao phủ toàn bộ chiều dài của đôi giày và màu sắc chủ đạo đỏ, xanh và trắng đặc trưng đã tạo nên sự hòa quyện độc đáo. 

Điểm nổi bật đáng chú ý là hai dãy ngôi sao được trang trí trên giày. Một hàng ngôi sao trắng nổi bật trên biểu tượng Nike, tạo nên nét kết hợp độc đáo giữa Nike và Ryder Cup. 

Bên cạnh đó, cũng có một các ngôi sao nhỏ được thêm vào phần đầu của giày tạo điểm nhấn độc đáo. Đặc biệt, trên phần lưỡi gà còn có một chi tiết nhỏ với lá cờ Mỹ, nằm dưới biểu trưng thương hiệu Nike.

Phiên bản châu Âu

Những đôi giày lấy cảm hứng từ đội tuyển châu Âu cũng không kém phần độc đáo với màu vàng, xanh đặc trưng. 

Các chi tiết màu vàng được thiết kế ở lớp lót bên trong cũng như trên lớp da bên ngoài giày, còn các chi tiết màu xanh thì được thiết kế trên gót giày, đầu giày và miếng lót tạo nên sự tương phản độc đáo với màu xanh thẫm trên biểu tượng của Nike. 

Giống như đôi giày của đội tuyển Mỹ, mẫu ngôi sao được thêm vào đầu giày theo mẫu ngôi sao của Liên minh châu Âu, và cũng có thể thấy trên lưỡi gà.

Không chỉ độc đáo trong thiết kế, những đôi giày này còn được in miếng lót đế giày các từ: "prestige" (uy tín), "tradition" (truyền thống), “passion” (đam mê), tôn vinh tinh thần thể thao của Ryder Cup - một trong những truyền thống sôi động nhất trong giới golf.

Như vậy, những đôi giày golf Air Max Ryder Cup 2023 của Nike không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa đam mê và phong cách trong thế giới golf. 

Theo Trendy Golf, những đôi giày Air Max độc đáo này sẽ có sẵn để mua vào ngày 28 tháng 9, một ngày trước khi cuộc thi bắt đầu.

 

Ngọc Hậu