Golfer quyến rũ bậc nhất nước Mỹ Grace Charis đến Ý cổ vũ Ryder Cup
17:15:00 27/09/2023

Grace Charis là golfer nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ nhan sắc và vẻ bề ngoài quyến rũ.

Nhờ nhan sắc nổi bật và vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ, nữ golfer Grace Charis đang là một trong số những nữ hoàng golf sexy nhất hành tinh.

Grace Charis là một golfer nổi tiếng người Mỹ, có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với gần 2 triệu fan theo dõi trên Tiktok. Bên cạnh đó, cô nàng cuối 9x nóng bỏng còn có 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram và 672 ngàn người theo dõi trên Twitter. Grace chơi golf từ nhỏ, làm nhiều nghề tự do khác nhau như người mẫu, kinh doanh, sáng tạo nghệ thuật trước khi chuyển sang làm golfer chuyên nghiệp. Tuy thành tích của Grace chưa có gì nổi bật, nhưng tên của cô trở thành “hot key” nhờ những mẹo chơi golf, cũng như các video lan truyền rộng rãi trên các nền tảng xã hội. 

Thậm chí, Grace còn lập kênh riêng trên YouTube để chia sẻ mẹo đánh golf do chính cô làm nội dung, thực hiện các động tác thị phạm. Xuất thân là một người mẫu, lại từng cộng tác với nhiều sản phẩm và nhãn hàng thời trang, Grace thường xuyên chụp ảnh, đăng hình bikini đầy quyến rũ. Nhờ vóc dáng cực kỳ cân đối, làn da trắng, mái tóc vàng cá tính và 3 vòng đầy đặn, Grace trong mỗi khung hình, mỗi video đều có vẻ đẹp “quyến rũ chết người”. Không chỉ có vậy, để làm mới mình, biến đổi hình ảnh như một con tắc kè hoa, đôi khi Grace cũng tự mình tạo ra các bài nhảy riêng rồi hát nhép các bài nổi tiếng để đăng lên trang cá nhân.

Nhân sự kiện Ryder Cup 2023 diễn ra tại Ý, Grace Charis đã check in tại Rome, đồng thời cô tung ra bộ ảnh gợi cảm chụp cùng lá cờ của hai đội tuyển Mỹ và châu Âu. Bộ ảnh của cô đã nhận được hơn 100 ngàn lượt tương tác.

Phạm Duy Dương