VGolf Travel khai trương văn phòng đại diện tại Nam Phi
06:30:00 21/11/2023

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện hoạt động tháng 11/2023 của VGolf Travel tại Nam Phi, buổi lễ khai trương văn phòng đại diện tại thành phố Johannesburg đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo đối tác và khách mời quan trọng.

Nằm trong chuỗi hoạt động Nam Phi tháng 11 của VGolf Travel, buổi lễ khai trương văn phòng đại diện của VGolf Travel chính thức diễn ra tại Johannesburg, Nam Phi vào ngày 07/11/2023. Sự kiện có sự tham gia của các đơn vị đối tác sân golf, du lịch, và khách sạn tại Nam Phi, đặc biệt có sự tham dự của ông Hồ Sỹ Cường - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nam Phi cùng đông đảo cán bộ ngoại giao thuộc ĐSQ Việt Nam tại Nam Phi. Ngoài ra, các tuyển thủ golf PGA hàng đầu của Nam Phi cũng là những vị khách danh dự góp phần làm cho buổi lễ trở nên ấn tượng hơn. VGolf Travel vinh dự có cơ hội được giao lưu và đón tiếp Kyle Barker, James Mack, và Quintin Wilsnach - 3 golfer với xếp hạng lần lượt là Top 5, Top 52 và Top 69 trong BXH tuyển thủ PGA hàng đầu của Nam Phi.

Về phía đối tác của VGolf Travel, ông Nguyễn Hải Nguyên - Chủ tịch Handee Golf Fashion, hãng thời trang golf cao cấp Việt Nam là một đối tác quan trọng của VGolf Travel cũng đã đồng hành và góp mặt tại buổi lễ.

Các đối tác của VGolf Travel & Các tuyển thủ golf PGA của Nam Phi đã góp mặt tại buổi lễ khai trương

 Ông Hồ Sỹ Cường (đứng giữa) -  Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nam Phi

Cũng tại sự kiện này, VGolf Travel đã có buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Nam An Trading, một đơn vị Việt Nam uy tín tại Nam Phi với hơn 20 năm kinh nghiệm và kết nối mạng lưới kinh doanh đa dạng ở Nam Phi và Đông Nam Á. Thỏa thuận này hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới cho cả hai đơn vị trong việc mang đến cho khách hàng các trải nghiệm du lịch, du lịch golf độc đáo và không giới hạn tại quốc gia này.

Đại diện VGolf Travel bắt tay hợp tác với ông Nguyễn Việt Dũng - Tổng Giám đốc Naman Trading

Tại buổi lễ khai trương, Ms. Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel, đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng về việc mở văn phòng đại diện tại Nam Phi và chia sẻ rằng đây là một thành tựu đáng tự hào của VGolf Travel. Nam Phi vốn dĩ là một thị trường du lịch kén người, du không quá nổi bật về golf như Anh và Mỹ, nhưng trên thực tế lại là điểm đến du lịch golf tiềm năng với trải nghiệm golf đẳng cấp & du lịch độc đáo, hấp dẫn và đầy tính khám phá. VGolf Travel tự hào là đơn vị về golf đầu tiên có văn phòng đại diện tại Nam Phi. Bên cạnh đó, Ms. Loan cũng đề cập đến các kế hoạch phát triển toàn diện của VGolf Travel tại Nam Phi, nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ tại đây.

Các cán bộ ngoại giao thuộc ĐSQ Việt Nam tại Nam Phi chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Sự kiện khai trương lần này đã đánh dấu bước đi đầy triển vọng tại Nam Phi, đồng thời là một bước tiến mới quan trọng nhằm nhấn mạnh cam kết quyết tâm mở rộng tầm nhìn toàn diện và phát triển hoạt động quốc tế của VGolf Travel.

Với việc khai trương văn phòng đại diện tại Nam Phi, VGolf Travel đã nhanh chóng mở rộng sự hiện diện quốc tế của mình chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, sau khi đã thành công với văn phòng ở Nhật Bản vào tháng 10/2023. Điều này chứng minh chiến lược quốc tế của VGolf Travel là một bước đi đúng đắn, VGolf Travel đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch golf quốc tế.

Địa chỉ văn phòng đại diện của VGolf Travel tại Nam Phi: Regus Building, Ground Floor, Southdowns Ridge Office Park Cnr John Vorster & Nellmapius Drive, Centurion, 0062.

Hãy ghé thăm website của VGolf Travel tại vgolftravel.com để biết thêm chi tiết và khám phá những hành trình du lịch golf đẳng cấp nhất!

 

Hưởng Lê