Tiger Woods và TGR Design công bố dự án sân golf mới
09:36:00 08/12/2023

Tiger Woods và TGR Design vừa thông báo về việc xây dựng sân golf trên núi đầu tiên tại Park City, Utah, đánh dấu một bước tiến đáng chú ý trong giới golf.

Tiger Woods tại Hero World Challenge 2023. Ảnh: Getty Images

Sau màn trở lại ấn tượng tại giải Hero World Challenge 2023 - một sự kiện không chính thức nhưng lại có ý nghĩa đặc biệt, góp phần gây quỹ cho TGR Foundation - Tiger Woods đã chia sẻ về giai đoạn đầu tiên của dự án Marcella Club đang diễn ra tại Park City, Utah. 

Đây sẽ là một sân golf 18 hố độc đáo, mang dấu ấn của TGR Design, hứa hẹn sẽ mang đến sẽ là một đến thú vị cho những người đam mê golf.

Marcella Club, là sân golf thứ 13 trong danh sách các dự án của TGR Design, không chỉ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm golf đỉnh cao mà còn là một biểu tượng của sự kỳ vọng với việc thiết kế sân golf trên núi đầu tiên. 

Với cơ sở tọa lạc tại Deer Valley, Historic Main Street Park City và Jordanelle Ridge, đây sẽ là một địa điểm riêng tư đầy tiện nghi. Đặc biệt, địa điểm này còn là trụ sở của cơ sở golf mới của TGR Design, nơi khách hàng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh với tầm nhìn 360 độ bao quát núi Uinta, hồ Jordanelle, khu nghỉ Deer Valley và thung lũng Heber cùng với Mount Timpanogos từ xa.

 

Ngọc Hậu