Cơ hội tham gia đội ngũ vi vu golf 5 châu cùng VGolf Travel
19:39:00 11/12/2023

VGolf Travel, đơn vị lữ hành golf hàng đầu tại Việt Nam, tự hào với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch golf cao cấp và chuyên nghiệp. Với vị thế là đơn vị lữ hành golf cao cấp Top 1 Việt Nam, VGolf Travel không chỉ đem đến trải nghiệm du lịch chất lượng hàng đầu mà còn tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho những ứng viên đam mê, năng động và sáng tạo. Chúng tôi đang mở cửa tuyển dụng với 65 cơ hội việc làm hấp dẫn, đánh dấu đợt tuyển dụng lớn nhất trong năm!

CƠ HỘI LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY LỮ HÀNH GOLF CAO CẤP TOP 1 VIỆT NAM 

Giới thiệu về VGolf Travel

Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam (VGolf Travel), một thành viên của wGroup, là đơn vị tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch golf chuyên biệt, chất lượng cao. Chúng tôi tổ chức và điều hành các tour golf nội địa và quốc tế với tiêu chuẩn dịch vụ 4 - 5 sao, đồng thời cung cấp dịch vụ đặt sân golf trên toàn thế giới. Ngoài ra, VGolf Travel còn cung cấp các dịch vụ lẻ như xe đưa đón, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay và thiết kế tour private theo yêu cầu.

VGolf tự hào với vị thế vững chắc tại Việt Nam và đang dần mở rộng quy mô trên bản đồ lữ hành golf quốc tế. Hiện tại, VGolf Travel có trụ sở chính tại miền Bắc, chi nhánh tại miền Nam cùng 2 văn phòng đại diện tại Nam Phi và Nhật Bản. Kế hoạch tiếp theo của VGolf Travel là mở rộng chi nhánh ra toàn quốc và mở thêm các văn phòng đại diện tại các quốc gia phát triển mạnh mẽ về du lịch golf.

VGolf Travel Tuyển Dụng 65 Vị Trí Nghề Nghiệp Hấp Dẫn

Các văn phòng và trụ sở của VGolf Travel:

- Trụ sở chính (miền Bắc): Số 20 Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giáy, Hà Nội, Việt Nam

- Chi nhánh miền Nam: 69/1 đường Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Văn phòng đại diện tại Nhật Bản: DDC Office - Tầng 6, Hōnenya Building, 2-chōme-13-5, Misakichō, Thành phố Chiyoda, Tokyo, 101-0061, Nhật Bản

- Văn phòng đại diện tại Nam Phi: Regus Building, Ground Floor, Southdowns Ridge Office Park Cnr John Vorster & Nellmapius Drive, Centurion, 0062 Nam Phi

VGolf Travel Tuyển Dụng 65 Vị Trí Nghề Nghiệp Hấp Dẫn

65 Cơ hội vị trí việc làm hấp dẫn

Đặt mục tiêu mở rộng quy mô trên bản đồ lữ hành golf quốc tế, VGolf Travel đang mở cửa tuyển dụng với 65 cơ hội việc làm hấp dẫn, đánh dấu đợt tuyển dụng lớn nhất trong năm. Dành cho những ai đam mê du lịch golf và khao khát phát triển sự nghiệp, VGolf Travel cam kết mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiều cơ hội thăng tiến.

Lợi ích cho nhân sự làm việc tại VGolf Travel

- Thu nhập hấp dẫn: VGolf Travel cam kết mang lại thu nhập công bằng, xứng đáng theo năng lực của ứng viên và công nhận đóng góp của từng thành viên trong đội ngũ nhân sự bằng các chính sách lương thưởng, hoa hồng hấp dẫn.

- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo: Tại VGolf Travel, chúng tôi tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững và sáng tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.

- Cơ hội đào tạo và phát triển sự nghiệp: Chúng tôi đánh giá cao sự phát triển của từng cá nhân và cung cấp các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức về lĩnh vực du lịch golf và nghiệp vụ chuyên môn. Nhân sự có cơ hội thăng tiến ở mọi vị trí khi đủ năng lực.

- Tham gia vào ngành công nghiệp lữ hành golf cao cấp: Cơ hội làm việc tại đơn vị hàng đầu Việt Nam về du lịch golf và tham gia vào những hành trình du lịch độc đáo và đẳng cấp.

VGolf Travel Tuyển Dụng 65 Vị Trí Nghề Nghiệp Hấp Dẫn

VGolf Travel Tuyển Dụng 65 Vị Trí Nghề Nghiệp Hấp Dẫn

CÁC VỊ TRÍ VÀ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

VGolf Travel chào đón các ứng viên tiềm năng cho các bộ phận chủ chốt như Điều hành tour, Kinh doanh & Sale tour, Marketing, SEO, Thiết kế, Hành chính nhân sự, Phát triển sản phẩm,... Dưới đây là các vị trí tuyển dụng và JD chi tiết (cập nhật liên tục):

1. Bộ phần Điều hành tour & dịch vụ

JD Trưởng phòng điều hành

JD NV Điều hành đặt vé máy bay 

JD NV Điều hành đặt sân golf quốc tế

JD NV Điều hành tour Outbound

JD NV Điều hành tour Inbound 

2. Bộ phận Kinh doanh

JD Trưởng phòng kinh doanh 

JD NV Sales Đặt sân golf 

JD NV Sales Khách hàng doanh nghiệp 

JD Sales Khách hàng Online

- JD Sales khách hàng lẻ

3. Bộ phận phát triển sản phẩm

JD Trưởng phòng phát triển sản phẩm

JD NV Phát triển sản phẩm 

4. Bộ phận Marketing & SEO

JD Trưởng phòng Marketing

JD NV Social Content Marketing 

JD NV SEO 

JD NV Thiết kế

5. Bộ phận Back Office

JD Chuyên viên đào tạo nội bộ 

JD NV Kiểm soát nội bộ

JD NV Hành chính nhân sự 

THÔNG TIN TIẾP NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ theo thông tin sau:

- Email tiếp nhận CV: contact@vgolftravel.com

- SĐT liên hệ: 0357037660

Để biết thêm thông tin chi tiết về VGolf Travel và các sản phẩm dịch vụ, vui lòng truy cập website vgolftravel.com hoặc ghé thăm địa chỉ fanpage tại VGolf Travel - Luxury Golf Tours.

Đừng ngần ngại, hãy sẵn sàng “Tham gia Đội Ngũ Tài Năng - Xây Dựng Hành Trình Đẳng Cấp” cùng VGolf Travel!

Hưởng Lê