VGolf Travel tự hào đồng tổ chức giải golf OVGA lần thứ 6
19:43:00 29/12/2023

Ngày 28/12/2023, Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) lần thứ 6 đã chính thức khai mạc và khởi tranh tại sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng. VGolf Travel tự hào là đơn vị đồng tổ chức giải đấu này.

Khởi động Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) lần thứ 6

Sự kiện khai mạc Giải Golf Người Việt Nam ở Nước Ngoài Toàn Thế Giới (OVGA) lần thứ 6 đã diễn ra vào 28/12/2023 tại sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây là giải đấu thường niên do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) và Hiệp hội Golf người Việt Nam ở nước ngoài phối hợp tổ chức. Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Đông - Trưởng Ban tổ chức giải đấu đã chia sẻ về mong muốn truyền tải thông điệp đoàn kết là sức mạnh. Giải đấu lần thứ 6 năm nay được kỳ vọng là sân chơi đoàn kết giữa cộng đồng người Việt trên khắp thế giới, đồng thời thông qua đó để khẳng định vị thế của người Việt trên toàn thế giới.

Ông Nguyễn Mạnh Đông - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ thông tin về giải đấu

Sau sự kiện khai mạc, vòng đầu tiên của giải đấu cũng đã chính thức được khởi động trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Giải đấu năm nay có sự tham gia của hơn 100 golfer Việt kiều đến từ 17 quốc gia khác nhau. Các golfer sẽ thi đấu 3 vòng lần lượt theo các thể thức Stroke play - Fourballs - Singles Match trong 3 ngày từ 28 - 30/12/2023 trên sân golf danh tiếng tại Hải Phòng.

Giải đấu quy tụ đông đảo golfer Việt kiều đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

VGolf Travel tự hào đồng tổ chức giải golf OVGA lần thứ 6

Tham dự sự kiện, bà Đặng Thị Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel, đã chia sẻ về niềm vinh dự khi có thể góp mặt trong một giải đấu quan trọng của cộng đồng golfer Việt Nam tại nước ngoài và bày tỏ niềm tự hào khi VGolf Travel là đơn vị được lựa chọn đồng tổ chức giải đấu OVGA lần thứ 6. 

Ms. Loan - Tổng Giám đốc VGolf Travel, Đồng Ban Tổ chức của giải đấu, trao giải tại Gala tiệc tối

VGolf Travel là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm - dịch vụ du lịch golf cao cấp cả trong nước và quốc tế theo tiêu chuẩn 4 - 5 sao, đồng thời cung cấp dịch vụ đặt sân golf tại Việt Nam và nước ngoài trên toàn thế giới. Trải qua 4 năm xây dựng và phát triển, cùng với kinh nghiệm vững chắc trong việc cung cấp các dịch vụ & sản phẩm du lịch golf, VGolf Travel đã xây dựng được vị thế là đơn vị lữ hành golf hàng đầu Việt Nam.

VGolf Travel cũng tài trợ Tour Golf Nam Phi cho giải thưởng HIO của giải OVGA 2023

Với vị thế này, VGolf Travel vừa tự hào và tự tin khi trở thành đối tác uy tín của OVGA. Cụ thể, VGolf Travel sẽ không chỉ song hành với OVGA năm nay mà sẽ tiếp tục đồng tổ chức cùng các giải đấu OVGA của các mùa tiếp theo. Ở cương vị này, VGolf Travel mong muốn sẽ là cầu nối giữa cộng đồng golfer Việt tại nước ngoài và các golfer tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ truyền thông sâu rộng cho các hoạt động của OVGA thông qua  hoạt động du lịch golf và tour golf đặc sắc cả ở Việt Nam và nước ngoài. Điều này không chỉ tạo ra thêm nhiều cơ hội gặp gỡ và giao lưu cho cộng đồng golfer Việt toàn cầu, mà còn thúc đẩy sự kết nối của cộng đồng, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch golf tại Việt Nam.

 

Hưởng Lê