Tập đoàn wGroup và Học viện golf tại Nam Phi hợp tác đào tạo golf trẻ 
21:19:00 17/02/2024

Với mong muốn phát triển và đào tạo tài năng trẻ golf Việt Nam, Tập đoàn wGroup tiên phong hợp tác cùng các đối tác tại Nam Phi với các chương trình giao lưu giữa hai nước thông qua việc đưa các golfer trẻ sang trải nghiệm văn hóa, tiếp cận nền golf Chuyên Nghiệp tại Nam Phi, cơ hội tham gia các giải đấu chuyên nghiệp. 

Vào ngày 16/02, Ban lãnh đạo của Tập đoàn wGroup đã có buổi gặp gỡ với ông Doug Wood Giám đốc Học viện golf Wanna Be A Champion tại Nam Phi. Hai bên đã cùng trao đổi và thảo luận về việc kết hợp song phương đào tạo tài năng trẻ, thâm nhập các giải đấu và hợp tác phát triển đa lĩnh vực. 

Ông Doug Wood - Giám đốc học viện đào tạo golf tại Nam Phi ở giữa, bên phải là Chủ tịch tập đoàn wGroup - Ông Nguyễn Hồng Đức

Tại buổi họp, ông Doug Wood - Giám đốc học viện Wanna Be A Champion chia sẻ: “Để trở thành vận động viên chuyên nghiệp, các golfer trẻ Nam Phi bắt đầu tập luyện từ lúc 5-6 tuổi với tinh thần tự giác cùng thái độ kỷ luật. Hàng ngày, các em phải trải qua những bài tập vô cùng nặng cùng huấn luyện viên với kỷ luật nghiêm ngặt. Ngoài rèn luyện về thể lực, các em còn phải rèn luyện cả về tâm lý vững vàng, bình tĩnh, tập trung tuyệt đối cho từng cú đánh. Đồng thời, huấn luyện viên với sự tận tâm và nhiệt tình luôn ở bên cạnh chỉ bảo, hướng dẫn từng động tác giúp các em có thêm động lực cố gắng”.

Với các vận động viên trẻ hướng đến chơi chuyên nghiệp, kỹ thuật không còn là rào cản mà khả năng chơi tốt dưới áp lực cao mới là điều quan trọng nhất, ông Doug nhấn mạnh điều này. 

Các HLV đang chuẩn bị cho buổi học tại học viện đào tạo golf Nam Phi 

Học viện Wanna Be A Champion với nhiều năm phát triển cùng sự tận tâm và nỗ lực chăm chỉ của tất cả các thành viên, học viện đã thành công đào tạo những golfer chuyên nghiệp và golfer trẻ tài năng, rất nhiều golfer trưởng thành từ học viện đã tham gia các Tour trên thế giới như DP World Tour, LPGA. Đặc biệt, học viện còn là nơi cung cấp huấn luyện viên golf cho 3 CLB danh giá nhất của Nam Phi: Serengeti Golf Estate ở phía Đông, Woodhill Estate ở Pretoria, Fancourt ở George.

Để mang đến trải nghiệm cùng dịch vụ tốt nhất. Học viện với những trang thiết bị hiện đại như máy phân tích Golf BioDynamics 3D swing cho đến Zenio Putting aid đem đến phản hồi thời gian thực cho từng cú đánh sẽ giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và cải thiện đáng kể kỹ thuật chơi golf. Đồng thời, học viên cũng sẽ được huấn luyện viên Sandra van der Berg giảng dạy và hướng dẫn, đây là huấn luyện viên duy nhất có chứng chỉ AimPoint tại Nam Phi.

Tại học viện ngoài hệ thống phòng tập hỗ trợ, các máy móc đo đạc chi tiết, còn có hệ thống phòng ốc ký túc xá thuận lợi cho việc học tập ngay tại sân Golf, đặc biệt chi phí chơi Golf ở Nam Phi dành cho Các Junior vô cùng ưu đãi, chỉ bằng 1/3 -  1/4 chi phí chơi golf ở Việt Nam. 

Điều thú vị khi tham gia chuyến tập huấn ở Nam Phi là các học viên còn phải xây dựng tính độc lập và có cơ hội phát triển ngoại ngữ, tiếp cận với các golfer Pro chơi thường xuyên trên các Tour nổi tiếng trên thế giới, sẽ là một trải nghiệm đáng giá trên hành trình chinh phục Golf của các bạn trẻ.

Chi tiết thông tin về học viện Wanna Be A Champion có tại đây.

 

Thuận Vy