Callaway Việt Nam tổ chức nhiều buổi demo dòng gậy mới Paradym Ai Smoke
15:19:00 27/02/2024

Callaway Paradym Ai Smoke sẽ được giới thiệu đến cộng đồng người chơi golf Việt Nam với nhiều buổi demo tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Callaway, một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gậy golf, đã công bố dòng sản phẩm mới Callaway Paradym Ai Smoke vào đầu năm 2024 và đã có mặt tại Việt Nam.

Callaway Paradym Ai Smoke sẽ được giới thiệu rộng rãi đến người chơi golf qua các buổi demo được tổ chức tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Sự kiện này sẽ cung cấp cho những người yêu thích golf cơ hội trải nghiệm và kiểm tra các sản phẩm gậy mới nhất của Callaway trước khi quyết định mua.

Lịch demo Callway Paradym Ai Smoke tại Hà Nội

Demo dòng gậy mới sẽ được tổ chức tại một số sân tập golf hàng đầu trên khắp Việt Nam. Thông qua sự kiện này, golfer sẽ có cơ hội tiếp xúc với những công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế đột phá của Callaway. Các chuyên gia của Callaway sẽ tận tâm hướng dẫn và tư vấn để giúp khách hàng tìm ra những gậy phù hợp với phong cách và nhu cầu chơi golf của mình.

Dòng gậy mới của Callaway mang đến những tính năng và công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho golfer trải nghiệm chơi golf tốt nhất. Từ khâu thiết kế đến vật liệu sử dụng, Callaway không ngừng nghiên cứu và đổi mới để mang đến những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Lịch demo Callaway Paradym Ai Smoke tại TP Hồ Chí Minh

Trong sự kiện demo, golfer sẽ có cơ hội thử nghiệm các dòng gậy mới như gậy driver, gậy fairway wood. Qua việc trải nghiệm trực tiếp, golfer có thể cảm nhận được sự khác biệt và hiệu suất của từng sản phẩm. Điều này giúp golfer lựa chọn gậy phù hợp nhất để tăng cường kỹ năng và cải thiện thành tích chơi golf của mình.

 

 

 

 

Phạm Duy Dương