Mùa giải VGA Junior Tour 2024 mở màn trong ngày gió lạnh miền Bắc
08:56:00 02/03/2024

Chặng đấu đầu tiên mùa giải VGA Junior Tour 2024 đã khởi tranh tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Các golfer bước vào chặng 1 VGA Junior Tour 2024. Ảnh: VGA

Chặng đầu tiên trong hành trình mùa giải VGA Junior Tour 2024 có 83 golfer tham dự ở các lứa tuổi từ U9 đến U18, số lượng đông nhất là các golfer bảng U13 với 21 golfer. Dù giải đấu lần này tổ chức tại miền Bắc nhưng cũng có rất nhiều các golfer tới từ các tỉnh thành khác tham dự. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của giải đấu trẻ quốc gia đã thu hút và lan tỏa tới nhiều golfer nhí trên toàn quốc.

Thời tiết tại Hải Phòng được dự báo sẽ lạnh sâu trong cả hai ngày cuối tuần này, điều đó sẽ gây không ít khó khăn cho các golfer trẻ, đặc biệt là các bạn nhỏ dưới 12 tuổi.

Nổi bật trong số các golfer tham dự giải có những cái tên như Đoàn Uy – golfer đã vô địch chặng mở màn mùa giải 2023, Lê Chúc An, Lê Minh Nghĩa, Anna Lê, Đỗ Dương Gia Minh, Nguyễn Minh Thành, Nguyễn Viết Gia Hân, Nguyễn Bảo Phát... - Những thành viên của tuyển quốc gia. Tại VGA Junior Tour, các golfer đạt thành tích cao sẽ có cơ hội ghi tên mình vào bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới, ngoài ra các golfer cũng sẽ được tính điểm trên bảng xếp hạng của VGA Junior Tour.

VGA Junior Tour không chỉ là sân chơi bổ ích giúp các VĐV rèn luyện kĩ năng mà còn là nơi chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nhân tố tiềm năng, giúp nuôi dưỡng niềm đam mê golf của các VĐV nhí trên khắp cả nước. Bên cạnh việc được cọ xát và học hỏi từ các bạn đồng trang lứa, các VĐV cũng sẽ được làm quen với cách thức tổ chức và cách thức thi đấu của giải đấu quốc gia.

Theo dõi livescore giải tại: https://vgajunior.com/#/live-score

 

Phạm Duy Dương