Callaway Việt Nam tổ chức giải đấu ra mắt sản phẩm mới Paradym Ai Smoke tại TP.HCM
17:00:00 04/03/2024

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Paradym Ai Smoke của thương hiệu Callaway được tổ chức vào ngày 04/03 trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Ngày 04/03, Callaway Việt Nam tổ chức giải đấu ra mắt dòng sản phẩm mới Paradym Ai Smoke tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự của 64 golfer. Đến với sự kiện lần này, các golfer không chỉ có cơ hội gặp gỡ giao lưu trên sân golf mà còn có dịp trải nghiệm sản phẩm mới của thương hiệu Callaway.

Callaway Paradym Ai Smoke đánh dấu một bước tiến đột phá với công nghệ của Callaway trong năm 2024. Sản phẩm là sự tích hợp công nghệ AI vào mặt gậy thông minh giúp tối ưu hóa hiệu suất, khoảng cách tối đa và khả năng kiểm soát cho golfer sử dụng. 

Paradym Ai Smoke nổi bật với công nghệ AI Smartface, khung carbon 360° cùng thiết kế hiện đại, thông minh. Qua đó, giúp tối ưu hóa hiệu suất cùng khả năng kiểm soát bóng vượt trội. Hơn nữa, Paradym Ai Smoke còn được nhà sản xuất cải tiến về thiết kế, công nghệ mặt gậy,… nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người chơi.

Callaway là thương hiệu gậy đánh golf lớn của Mỹ này được nhiều người chơi yêu thích chọn lựa. Sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế kiểu dáng mẫu mã vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Năm 1982, thương hiệu Callaway được thành lập và hiện nay đã có mặt tại hơn 70 quốc gia khác nhau. Thương hiệu này thường xuyên đổi mới công nghệ tiên tiến hơn, cho ra đời các thiết kế Golf và phụ kiện đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất. Callaway chú trọng vào đội ngũ khách hàng trẻ tuổi, có mẫu mã trẻ trung và thời thượng hơn.

Cùng với giải đấu tại sân golf Tân Sơn Nhất, ngày 06/03 tới đây Callway Việt Nam sẽ tổ chức giải để giới thiệu dòng gậy mới tại sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Thanh Trúc