Gary Woodland giành giải thưởng Ben Hogan của GWAA
11:00:00 05/03/2024

Gary Woodland được vinh danh bởi Golf Writers Association of America (GWAA) nhờ những hoạt động tích cực trong môn thể thao golf dù từng mắc bệnh nặng.

Mới đây, Gary Woodland đã được vinh danh là người chiến thắng giải thưởng Ben Hogan của Golf Writers Association of America (Hiệp hội Nhà báo Golf Mỹ), sau ca phẫu thuật để loại bỏ một khối u trên não vào năm ngoái. 

Hàng năm, giải thưởng Ben Hogan được trao cho cá nhân vẫn có những hoạt động tích cực trong môn thể thao golf ‘mặc dù khuyết tật về thể chất hoặc bị bệnh nặng’. Trong đó, Woodland đã nhận được 47,5% phiếu bầu. 

Golfer 39 tuổi đã trải qua cảm giác lo lắng, sợ hãi, cùng với mức năng lượng giảm và run tay trước khi các bác sĩ phát hiện khối u trong não của anh. Woodland đã phải thực hiện phẫu thuật vào ngày 18 tháng 9 năm ngoái, và đến tháng 1 năm nay anh đã trở lại thi đấu lần đầu tiên sau ca phẫu thuật tại Sony Open trên PGA Tour

“Tôi rất may mắn và vinh dự khi được nhận giải thưởng Ben Hogan từ Hiệp hội Nhà báo Golf Mỹ”, Woodland nói. 

“Năm qua đã là một hành trình khó khăn, nhưng cũng đã dạy cho tôi rất nhiều về sự kiên nhẫn và lòng biết ơn. Những thời khắc khó khăn thực sự đã mang đến cho tôi cái nhìn mới về tất cả những gì cuộc sống mang lại, và tôi mong muốn mang góc nhìn đó vào môn thể thao golf này”.

Woodland sẽ được vinh danh tại bữa tiệc GWAA trong suốt sự kiện The Masters cùng với các người chơi đoạt giải khác như Jon Rahm, Lilia Vu và Steve Stricker.

Nguyễn Đoàn