LIV Golf đánh dấu lần đầu tiên đặt chân đến Hong Kong
15:43:00 05/03/2024

LIV Golf sẽ trở lại châu Á một cách rực rỡ, với sự kiện LIV Golf Hong Kong được mong đợi sẽ diễn ra tại Hong Kong Golf Club danh giá.

Tuần này, sự kiện thứ tư trong mùa giải 2024 của LIV Golf sẽ diễn ra tại Hong Kong. Người hâm mộ châu Á sẽ có cơ hội chứng kiến màn thi đấu của các golfer hàng đầu thế giới, bao gồm 14 nhà vô địch major: Jon Rahm, Sergio Garcia, Brooks Koepka, Phil Mickelson, Dustin Johnson, Cameron Smith, Bryson Dechambeau, Patrick Reed, Henrik Stenson, Bubba Watson, Louis Oosthuizen, Graeme McDowell, Martin Kaymer và Charl Schwartzel.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Hong Kong Golf Club, sân golf par 70, dài 6.710 yard được thành lập vào năm 1889. Sân đấu này đã trở thành một phần không thể thiếu của golf chuyên nghiệp trong hơn sáu thập kỷ khi đăng cai Hong Kong Open kể từ năm 1959 và đây hiện đang là một trong 10 giải đấu thuộc International Series trên Asian Tour.

Ian Poulter của Majesticks GC đã giành chiến thắng tại Hong Kong Open năm 2010, trong đó anh có một vòng đấu đỉnh cao với kết quả 60 gậy (-10). Mười hai thành viên hiện tại của LIV Golf League đã tham gia Hong Kong Open 2023, bao gồm đội trưởng Ripper GC Cameron Smith - người đã giành ngôi á quân.

LIV Golf Hong Kong sẽ diễn ra từ ngày 08 – 10/03, tâm điểm quan tâm là liệu Joaquin Niemann có thể tiếp tục chuỗi phong độ đỉnh cao của mình để giành chiến thắng thứ 3 trong mùa giải. Cùng với đó, Anthony Kim sẽ thể hiện như thế nào vào tuần đấu này sau khi có màn trở lại không thành công tại Jeddah tuần trước.

Các khán giả Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp 3 ngày thi đấu của LIV Golf Hong Kong trên truyền hình K+.

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương