Rory McIlroy dập tan tin đồn chuyển đến LIV Golf
06:55:00 17/04/2024

Golfer người Bắc Ireland đã lên tiếng rằng, tương lai của anh nằm ở PGA Tour và không có chuyện anh chuyển đến LIV Golf.

Theo những nguồn tin từ thời báo City AM, Rory McIlroy nhiều khả năng sẽ gia nhập LIV Golf trong thời gian tới cùng bản hợp đồng trị giá 850 triệu đô-la, kèm theo 2% cổ phần của hệ thống giải đấu này. Và thỏa thuận nói trên sẽ được công bố ngay sau khi The Masters khép lại.

Thông tin này đã khiến những người yêu mến Rory McIlroy lo lắng, bởi lẽ hầu hết những tin đồn về việc các golfer đến LIV Golf đều trở thành hiện thực. Brooks Koepka, Cameron Smith, Jon Rahm hay Tyrrell Hatton, cùng một số golfer khác là ví dụ điển hình nhất cho điều này. 

Tuy nhiên mới đây, golfer người Bắc Ireland đã lên tiếng đập tan những tin đồn về việc chuyển đến LIV Golf. “Tôi sẽ chơi PGA Tour trong phần còn lại của sự nghiệp”, anh nói với phóng viên của Golf Channel.

“Thật lòng tôi không hiểu làm sao những tin đồn này lại xuất hiện. Tôi chưa bao giờ nhận được lời đề nghị từ LIV Golf, và tôi không bao giờ suy nghĩ về việc chuyển sang LIV Golf. Một lần nữa, tôi nghĩ rằng trong hai năm qua, tôi đã làm rõ rằng tôi không nghĩ đó là điều dành cho tôi... Tương lai của tôi nằm ở PGA Tour và không có gì thay đổi”

Cùng với đó, quản lý của McIlroy, Sean O'Flaherty đã gọi những thông tin về việc ký kết hợp đồng là ‘tin giả’ và ‘hoàn toàn không có sự thật’ trong một email gửi tới Irish Independent.

 

Nguyễn Đoàn