Danielle Kang ghi hole-in-one thứ 17 trong sự nghiệp tại Fir Hills Seri Pak Championship
14:15:00 22/03/2024

Số 17 luôn gắn liền với những kỷ niệm đẹp của ngôi sao tuyển Solheim Cup Mỹ, và lần này cô đã có cho mình điểm hole-in-one thứ 17 trong sự nghiệp.

Danielle Kang đã ghi được cú hole-in-one thứ 17 trong sự nghiệp của mình trong vòng mở màn của sự kiện Fir Hills Seri Pak Championship.

“Đôi khi đó là may mắn, nhưng tôi đã đánh rất chuẩn”, Kang nói.

Golfer người Mỹ làm được điều này tại hố 11 par 3 với khoảng cách 174 yards trên sân Palos Verdes Golf Club. Danielle Kang sử dụng cây gậy 5 sắt với ý định đánh bóng ngắn và để bóng từ từ lăn đến gần hố, sau cùng đó là quyết định đúng đắn của cô.

“Tôi đánh cây 5 sắt của mình chính xác vào nơi tôi muốn đánh và tất cả chúng tôi đều nhìn chằm chằm vào vị trí đó, và Andrea (Lee) đã phản ứng thật dễ thương”, Kang cho biết. “Cô ấy giống như, ‘Ôi, Chúa ơi, ôi, Chúa ơi.’ Cô ấy hét lên”.

Cùng với điểm hole-in-one này, golfer người Mỹ cũng đã đem về thêm 1 birdie và 3 bogey, qua đó hoàn thành vòng đấu 71 gậy (even par) cùng với vị trí T44 trên bảng xếp hạng. 

Danielle Kang cũng cho biết bên cạnh điểm hole-in-one thứ 17 tại vòng 1, 17 cũng là con số may mắn của riêng cô. 

“Thực ra, tôi đã có 4 lần đánh hole-in-one vào ngày thứ 17 trong tháng”. cô nói. “Tôi đã có 5 lần đánh hole-in-one trên hố số 17 ở các sân đấu... Trong đó, tôi đã có 3 lần đánh hole-in-one trên hố số 17 với quả bóng số 17”.

Bổ sung vào danh sách đó, người hâm mộ nhận ra rằng, khi Danielle Kang 17 tuổi, cô đã vô địch U.S. Women’s Amateur lần đầu tiên ở trên chính hố 17 tại Charlotte Country Club. Chiến thắng major đầu tiên của golfer người Mỹ cũng đến vào năm 2017 và lần đầu tiên cô được tham dự Solheim Cup cũng là vào năm đó.

“Vâng, có rất nhiều sự việc đã xảy ra với con số 17, đó là số may mắn của tôi”, cô nói.

“Và tôi đã đợi rất lâu để có lần đánh hole-in-one thứ 17 của mình”.

Nguyễn Đoàn