CLB golf Trẻ sông Hàn khởi tranh mùa giải 2024
17:45:00 25/03/2024

Chặng 1 của Giải Junior Tournament 2024 của CLB golf Trẻ Sông Hàn đã diễn ra ngày 24/03 với sự tham gia của 21 golfer tại khu vực miền Trung.

Vừa qua, Câu lạc bộ golf trẻ sông Hàn đã tổ chức thành công chặng 1 của Giải Golf Junior Tournament 2024 tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, với sự dẫn dắt của ông Thân Đức Tiết - chủ nhiệm CLB. Giải đấu được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi cho các golfer nhí giao lưu và thể hiện bản thân. Đây cũng là cơ hội để câu lạc bộ thể hiện sứ mệnh và khát vọng của mình trong việc phát triển và định hướng cho thế hệ golfer trẻ tại Miền Trung nói riêng và trên toàn quốc nói chung. 

Ông Thân Đức Tiết - Chủ nhiệm CLB Golf Trẻ sông Hàn

Chặng đầu tiên của Giải Golf Junior Tournament 2024 đã chứng kiến màn trình diễn kỹ năng đầy gay cấn khi các tay golf trẻ từ khắp khu vực miền Trung cùng nhau tranh tài. Ngoài các giải thưởng cá nhân, giải đấu còn tôn vinh tình bạn gắn kết và tinh thần thể thao cao thượng vượt ra ngoài giới hạn của một giải đấu. Giữa cuộc cạnh tranh sôi nổi, các golfer nhí đã thể hiện sự tôn trọng đối với các đối thủ của mình, giữ vững tính trung thực và công bằng vốn có trong môn thể thao golf đầy thách thức.



Giải Golf Junior Tournament 2024 chặng 1 lần này có được sự đồng hành của các đơn vị đối tác và nhà tài trợ như: CLB Golf Trẻ Sông Hàn, Artsy Soul, Joly Mart, Yến Sào Thiên Việt, Condor Golf, Vinpearl Golf, Wbooking-C; và các nhà tài trợ cá nhân: ông Thân Đức Nghiêm Huân, ông Thân Đức Tiết, ông Hà Ngọc Hoàng Lộc, ông Phan Vũ Việt Hùng và Ông Đàm Quang Việt.

Giải đấu được bảo trợ và tài trợ bởi Hội Golf Đà Nẵng.

Kết quả giải đấu:

1. Best Gross: Hà Nam Khánh

2. Bảng A:  

- Nhất: Văn Hữu Phúc 

- Nhì: Ngô Nhật Nam

- Ba: Trần Hưng Thịnh 

3. Bảng B: 

- Nhất : Trần Phú Thụy

- Nhì : Phan Gia Phúc

4. Bảng C: 

- Nhất: Nguyễn Lâm

- Nhì: Nguyễn Đinh Hà Vy

5. Giải kỹ thuật Nearest to the pin: Nguyễn Xuân Vương, Nguyễn Viết Thái, Nguyễn Lê Khánh Như, Hà Nam Khánh.

Huy Trần