Golfer Thành Hùng Sinh vô địch giải outing tháng 4 “Giải đấu Mùa xuân - Sự khởi đầu” của CLB golf Green Bay
10:25:00 08/04/2024

Sau một thời gian dài hoạt động và phát triển, CLB golf Green Bay chính thức mở đầu chuỗi các sự kiện trong năm 2024 của mình với giải đấu outing tháng 4 “Giải đấu Mùa xuân - Sự khởi đầu”. Thành viên đầu tiên ghi dấu cho một hành trình mới của CLB là golfer Thành Hùng Sinh với chiếc cúp vô địch Best Gross.

Sau một khoảng thời gian xây dựng và phát triển nhất định, CLB golf Green Bay đã tập hợp được các golfer đang sinh sống, làm việc trên địa bàn Hà Nội có chung niềm đam mê sân golf với nhau cùng tập luyện và giao lưu kinh nghiệm. CLB golf Green Bay đã trở thành thành viên của HNGA (Hội golf Hà Nội) từ năm 2022, CLB đã liên tục tổ chức nhiều các giải outing lớn nhỏ khác nhau. Mục đích cốt lõi là tạo ra sân chơi lành mạnh, thi đấu và luyện tập golf cho các thành viên. Mở đầu cho một năm rồng may mắn, CLB golf Green Bay đã tổ chức giải outing tháng 4 “Giải đấu Mùa xuân - Sự khởi đầu” vào ngày 6/4 vừa qua trên sân Long Biên Golf Course cùng với sự tham gia của nhiều thành viên CLB và cả golfer khách mời. 

Với thể thức thi đấu gậy chia làm 2 bảng A và B: bảng A (HDC 0 - 20), bảng B (HDC 21 - 36). Kết thúc một ngày đấu giải với những màn trình diễn mãn nhãn, giải outing đã tìm ra được chủ nhân của chiếc cúp vô địch Best Gross thuộc về golfer Thành Hùng Sinh với tổng điểm 78. Bao nhiêu năm tháng luyện tập và gửi đam mê vào bộ môn này nên golf đã không phụ lòng anh. Ngược lại, anh đã có những cú long game và short game hoàn hảo để anh có được kết quả của một trận đấu vượt lên trên tất cả đối thủ và có chiếc cup vô địch Best Gross trong tay. Anh đã chứng minh rằng sự kiên trì và kỹ năng là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong môn thể thao này. 

Golfer Thành Hùng Sinh (đứng giữa)

Từng cú đánh đều mang đậm dấu ấn cá nhân của golfer Thành Hùng Sinh, mỗi cú đều chứa đựng một câu chuyện về quyết tâm và sự tận hưởng trọn vẹn cho giải đấu. Với sự kiểm soát kỹ thuật và tinh thần tự tin, anh đã vượt qua mọi thách thức từ các hố golf khó khăn, ghi điểm và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. 

Ngoài ra, các giải thưởng của giải đã ghi nhận các chủ nhân của mình: 

Bảng A

- Giải nhất: golfer Trần Đình Hợp 

- Giải nhì: golfer Trần Quang Miên

- Giải ba: golfer Nguyễn Ngọc Phương

Bảng B

- Giải nhất: golfer Lê Trung Thành

- Giải nhì: Nguyễn Mạnh Tiến

- Giải ba: golfer Nguyễn Bá Đượng

Nearest to the Pin

- Hole 4A: golfer Vũ Anh Tuấn

- Hole 6A: golfer Trần Mạnh Hùng

- Hole 2B: golfer Trần Xuân Hòa

- Hole 5B: golfer Phí Văn Hoan

Longest Drive

- Hole 5A: golfer Quách Văn Hùng Thái

- Hole 8B: golfer Nguyễn Đức Sán

Birdie

- Bảng A: golfer Thành Hùng Sinh

- Bảng B: golfer Trần Mạnh Hùng, golfer Trần Xuân Hòa

Một số ảnh trao giải:

Giải đấu một lần nữa chứng minh cho công tác tổ chức của CLB golf Green Bay luôn hấp dẫn và thu hút các golfer của CLB cũng như những người bạn hữu gần xa. Hứa hẹn trong năm mới, CLB sẽ tổ chức nhiều sân chơi outing ý nghĩa và thiết thực hơn nữa dành cho những người đam mê bộ môn golf. 

Hà Linh