Charlie Woods xuất hiện tại vòng đấu loại cho U.S. Open 2024
09:45:00 25/04/2024

Con trai của Tiger Woods tiếp tục thử sức mình tại vòng loại của giải Major U.S. Open 2024.

Vào tháng 2 năm nay, Charlie Woods đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông khi tham dự vòng loại thứ 2 cho giải đấu Cognizant Classic trên PGA Tour. Đáng tiếc ở sự kiện đó cậu con trai của Tiger Woods đã không nằm trong những người chơi bước vào vòng loại tiếp theo. 

Hai tháng sau trải nghiệm nói trên, Charlie Woods sẽ tiếp tục tham dự vòng loại ở địa phương cho một sự kiện khác trên PGA Tour, và lần này là giải major U.S. Open. Golfer 15 tuổi đã được điền tên vào danh sách thi đấu của Hiệp hội Golf Florida cho vòng sơ loại địa phương 18 hố, diễn ra vào thứ Năm tại Legacy Golf & Tennis Club, Port St. Lucie, Florida. 

Vòng loại này có sự xuất hiện của 84 golfer, trong đó dự kiến 5 golfer có kết quả tốt nhất sẽ tiến vào vòng loại cuối cùng, và tranh tài qua 36 hố để giành quyền tham dự U.S Open 2024 diễn ra vào tháng 6 tới đây. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên Charlie Woods tham gia vào sơ tuyển cho U.S. Open.

Bên cạnh đó, cha của Charlie - Tiger Woods hiện tại đang không đủ điều kiện tham dự U.S Open 2024. Siêu Hổ được miễn trừ tham dự U.S Open trong vòng 5 năm kể từ danh hiệu major gần nhất là The Masters 2019, tuy nhiên quyền miễn trừ này đã hết hạn vào năm 2023. Dẫu vậy, nhiều khả năng Tiger Woods sẽ nhận được lời mời đặc biệt từ USGA để tham dự giải major thứ ba trong năm 2024.

Nguyễn Đoàn