Ray Hearn thiết kế bố cục sân mới cho Saint John’s Resort tại Detroit
16:59:00 26/04/2024

Cardinal, một sân golf mới do Raymond Hearn thiết kế, sẽ khai trương vào mùa xuân năm nay tại Saint John's Resort ở ngoại ô Plymouth của Detroit, Michigan.

Dự án trị giá hàng triệu đô la này được ủy quyền bởi Pulte Family Foundation, đơn vị đã mua lại khu nghỉ dưỡng vào năm 2021. Sân được xây dựng lại trên địa hình của sân 27 hố trước đây của khu nghỉ dưỡng, trong đó hầu như không còn lại gì ngoài một số hành lang vui chơi. Hearn cũng đã thiết kế một bố cục sân gồm bảy hố par-ba và một sân tập putting theo phong cách dãy Himalaya rộng hai mẫu Anh.

Hearn nói: “Phong cảnh tại Saint John thật đáng kinh ngạc. Nó có nhiều đặc điểm tự nhiên như đồng cỏ, rừng cây, rặng núi, thung lũng và nước. Thêm vào đó là những hàng cây 100 năm tuổi. Người chơi khi tới đây sẽ có thể trải nghiệm một khung cảnh hết sức đặc biệt.”

Đức Hồng Y Hearn Saint John's Golf
Bản phác thảo tại hố thứ 5 của Cardinal 

Hearn cho biết hố par 5 tại đây là một điểm nổi bật. “Ở khoảng cách 535 yard tính từ điểm back tee, hố này tương đối ngắn so với tiêu chuẩn hố par 5 ngày nay, nhưng nó sẽ là một hành trình thú vị.” Cú phát bóng yêu cầu golfer phải thực hiện qua một cái ao, với những cú phát bóng về phía trước nhiều hơn sẽ cắt giảm khoảng cách đến fairway. Hearn nói: “Những người chơi giỏi hơn có thể tiếp cận green với hai gậy, lấy bunker phía sau bên trái làm mục tiêu. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến golfer gặp phải chướng ngại vật ở cái ao thứ 2, vùng đất ngập nước và sườn dốc xung quanh green. Phần thưởng khi vượt qua chúng là một cơ hội ghi điểm eagle nhưng cũng có thể là điểm bogey hoặc tệ hơn nếu bạn không thành công vượt qua các bẫy tự nhiên này.”

Hearn cũng thiết kế bao gồm một khu phức hợp church pew bunker ở hố thứ chín, một chi tiết tinh tế gợi đến nhà nguyện của khu nghỉ mát này. Ngoài ra, các bunker trên sân sử dụng cát từ Pro/Angle và lớp lót từ Better Billy Bunker.

 

Thu Phương