Sân golf 18 hố tại Jack’s Bay Club bắt đầu khởi công
16:22:00 24/04/2024

Nicklaus Design đã bắt đầu quá trình thi công trên sân golf 18 hố tại Jack’s Bay Club (Eleuthera, The Bahamas)

Jack's Bay Club là một câu lạc bộ và cộng đồng nghỉ dưỡng rộng 1.200 mẫu Anh, có sân golf ngắn 10 hố mang tên Playground được thiết kế bởi công ty TGR Design của Tiger Woods. Sân Nicklaus Design sẽ là sân 18 hố, có kích thước đầy đủ hơn so với sân ngắn của Woods.

Sân golf mới này dự kiến ​​​​mở cửa vào năm 2025 và sẽ được quảng bá là sân golf Di sản Jack Nicklaus đầu tiên. Jack’s Bay Club cũng sẽ là cộng đồng mang thương hiệu Nicklaus duy nhất ở Bahamas.

Bản thân Jack Nicklaus sẽ không tham gia vào dự án này. Thay vào đó, Chad Goetz, cộng tác viên thiết kế cấp cao tại Nicklaus Design, sẽ giám sát việc thiết kế và tạo bố cục. Doug Maslo, giám đốc phát triển và xây dựng của Jack's Bay, sẽ giám sát việc xây dựng.

Sân sẽ có một số hố cạnh bờ biển trong khi các hố còn lại nằm ở bên trong sẽ bao phủ vùng đất bao gồm địa hình lăn, hồ và hố golf nối liền với đại dương.

Jack's Bay Bahamas
Sơ đồ định tính của Nicklaus Design cho sân golf 18 hố mới tại Jack's Bay Club 

Goetz, người đã thiết kế các sân golf trên khắp thế giới cho Nicklaus Design trong 25 năm qua, cho biết: “Đây có thể là mảnh đất ngoạn mục nhất mà tôi may mắn được làm việc trong suốt sự nghiệp của mình - đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời.” Trong một thông cáo báo chí thông báo rằng việc xây dựng đã bắt đầu khởi công, Goetz cũng chia sẻ thêm, “Chúng tôi muốn tạo ra một sân golf tại Jack's Bay mà hài hòa với môi trường và có thể giúp các golfer thực hiện cú đánh mang tính chiến lược. Trên hết, chúng tôi muốn tạo ra một sân chơi thú vị cho mọi đối tượng người chơi và khiến họ đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên huy hoàng của mảnh đất tuyệt đẹp này.”

Nicklaus Design là một phần của Nicklaus Companies do Jack Nicklaus thành lập nhưng hiện do doanh nhân người Mỹ Howard Milstein, người sở hữu 8AM Golf, điều hành. Jack’s Bay Club đang được phát triển bởi Eleuthera Properties Ltd. Câu lạc bộ bao gồm bốn dặm bất động sản bên bờ biển và một loạt các tiện nghi cao cấp.

 

Thu Phương