Sửa cú swing kịp thời, Davis Riley đang có khởi đầu tốt tại Texas Children's Houston Open
14:30:00 29/03/2024

Liên tiếp có những khởi đầu không thuận lợi vào đầu năm nay, Davis Riley trở lại với những cú swing được sửa đổi tốt hơn và có điểm số khả quan tại vòng đầu tiên giải đấu Texas Children's Houston Open.

Davis Riley đã thăng hạng tương đối nhanh chóng sau khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2019. Chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2019, Riley đã có một số thành tích tốt ở Korn Ferry Tour, giành được thẻ PGA Tour sau khi có thành tích đứng thứ 9 tại Korn Ferry Tour 2020-2021. 

Chuyện xảy ra trong vòng thứ ba của The Player Championship, khi Davis Riley đang cùng với Huấn luyện viên Jeff Smith ở cuối sân tại TPC Sawgrass. Bộ đôi đã dành hai đến ba giờ sau khi Riley thực hiện cú swing của mình sau khi anh trượt cắt. Tuần trước tại Valspar Championship, Riley cho biết anh biết những thay đổi về cú swing đã mang lại kết quả mặc dù anh không có kết quả tốt tại giải đấu.

Tại giải Texas Children's Houston Open ngày 28/03 vừa qua, Riley đứng ở vị trí thứ ba, sau Scheffler và Joe Highsmith với kết quả 65(-5), và đó là một dấu hiệu đáng mừng cho Riley sau một loạt khởi đầu tồi tệ đầu năm nay. 

Riley nói:"Đối với tôi, tôi thường có xu hướng hơi hạ thấp người và đưa gậy quá ra phía sau, sau đó tôi giữ tư thế để không đánh trượt về bên trái. Vì vậy, tôi đang cố gắng giữ gậy ở phía trước nhiều hơn ,và từ đó mọi thứ bắt đầu được sắp xếp tốt hơn như một hiệu ứng domino."

Điểm nổi bật của Riley là khi anh thực hiện cú Eagle ở ​​hố 16 par-5, và anh cũng có 5 cú birdie ở 9 lỗ cuối cùng tại Memorial Park. 

Davis Riley đã vô địch Zurich Classic năm ngoái, đây chính là chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp Tour của anh, nhưng năm nay quả là thật khó khăn. Đó là lý do tại sao mọi người thở phào nhẹ nhõm khi sự sửa đổi cú swing của anh ấy cuối cùng cũng thành công.

“Đó là lý do tại sao golf là một trò chơi điên rồ bởi vì chúng tôi luôn nghĩ rằng nó như một môn thể thao đơn giản nào đó và nghĩ rằng đánh sao cho đường bóng đi thẳng hoặc giữ cho gậy luôn ở phía trước'" Riley nói. “Đó là lý do tại sao tất cả chúng ta luôn đau đầu vì những cú đánh”

Nhật Lệ