Yen Bai Star Invitational 2024: Thư mời gửi đích danh, đài thọ toàn bộ chi phí
09:30:00 27/03/2024

Giá trị tiền thưởng cao, thư mời được gửi đích danh và người tham dự sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí. Đó là những điều khiến Yen Bai Star Invitational 2024 là một sự kiện golf đầy hứa hẹn.

Là sự kiện chính thức đầu tiên mở màn cho chuỗi sự kiện khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái, chính vì vậy Yen Bai Star Invitational có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Với mức tiền thưởng lên đến 1 tỷ đồng, Yen Bai Star Invitational 2024 hứa hẹn tạo ra những vòng đấu đầy kịch tính và cạnh tranh. Sự cạnh tranh này không chỉ đến từ số tiền thưởng hấp dẫn, mà còn từ việc chỉ những golf thủ tài năng và có thành tích xuất sắc mới được mời tham gia.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc điều hành sân golf Ngôi sao Yên Bái cho biết: “Chúng tôi muốn thu hút những Pro hàng đầu trong nước tới tham dự. Chúng tôi hy vọng thông qua giải đấu này sẽ có nhiều khách hàng hơn nữa biết và đến trải nghiệm sân Golf ngôi sao Yên Bái”.

Tôi cũng nhận được phản hồi từ các anh em golfer khi được mời là phần thưởng khá cao và cảm thấy vui vì điều đó. Lí do không có gì đặc biệt, tôi cũng là một người làm golf lâu năm nên chỉ mong muốn có được một sân chơi bổ ích, ấn tượng cho các Pro trong và ngoài nước như một cách sân tri ân tới họ. Như chúng ta đều biết họ đa phần là những teaching pro, những người hàng ngày vẫn miệt mài đóng góp vào sự phát triển của phong trào Golf của Việt Nam. Chính vì thế, không chỉ có giá trị giải thưởng cao, mà các chi phí khách sạn và ăn uống trong 4 ngày sân Yên Bái sẽ đài thọ toàn bộ”.

Sẽ chỉ có 39 người chơi được mời đích danh tham dự giải, trong đó có 30 golfer chuyên nghiệp và 9 golfer nghiệp dư. Tất cả đều được ban tổ chức cân nhắc lựa chọn dựa theo các tiêu chí như: vị trí trên bảng xếp hạng tiền thưởng của VGA Tour 2023; các golfer đang sinh sống và làm việc ở phía Bắc, những người đã ủng hộ sân golf Ngôi sao Yên Bái từ khi đi vào hoạt động; và những golfer nghiệp dư trình độ cao có thể tích điểm trên bảng xếp hạng thế giới (WAGR).

Ông Nguyễn Văn Hưng chia sẻ: “Những tiêu chí chúng tôi đưa ra để đảm bảo rằng giải đấu sẽ có một danh sách người chơi chất lượng, đồng thời tạo điều kiện để các golfer nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong làng golf Việt Nam cùng gặp gỡ và thi đấu cùng nhau. Hơn nữa, chúng tôi mong muốn là sau sự kiện này, nếu thành công và được anh em ủng hộ, sân golf Ngôi sao Yên Bái sẽ cố gắng duy trì sự kiện này thường niên với mức độ tiền thưởng sẽ càng ngày càng tăng lên”.

Yen Bai Star Invitational 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24 – 27/04, bao gồm 1 vòng đấu tập và 3 vòng thi đấu chính thức theo thể thức đấu gậy, nhà vô địch sẽ nhận được 180 triệu đồng tiền thưởng.

 

Phạm Duy Dương