Hai khán giả phải nhập viện do sét đánh tại Travelers Championship
09:28:00 24/06/2024

Bão lớn đã khiến tình hình thời tiết tại Cromwell, nơi diễn ra sự kiện Travelers Championship xuất hiện mưa giông, sấm sét. Ba khán giả đã bị sét đánh, và hai trong số đó phải nhập viện.

2158769637

Do tình hình thời tiết nguy hiểm, vòng đấu thứ 3 của Travelers Championship diễn ra ở TPC River Highlands đã phải tạm hoãn khi nhóm cuối cùng có sự góp mặt của Tom Kim và Collin Morikawa mới chỉ thi đấu qua 6 hố. Trong thời gian tạm hoãn, người hâm mộ đã được khuyến cáo tìm nơi trú ẩn khỏi thời tiết xấu, còn các golfer được đưa đến nơi an toàn của clubhouse. 

Tuy nhiên, bất chấp các biện pháp phòng ngừa, vẫn có những trường hợp không may đã xảy ra. Vào khoảng 16:26 (theo giờ địa phương), Sở Cảnh sát Thị trấn Cromwell đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp về một vụ sét đánh ở khu vực Pierson Green nằm trong phạm vi sân TPC River Highlands.

Trong một tuyên bố sau đó, phía cảnh sát cho biết, “Khi đến nơi, nhân viên cứu hộ đã xác định một cây bị sét đánh và có 3 nạn nhân gần vị trí trúng sét. Đội cấp cứu đã chăm sóc 2 nạn nhân và chuyển họ đến các bệnh viện địa phương để đánh giá thêm, còn 1 người còn lại đã từ chối điều trị”.

Đây không phải lần đầu tiên có những khán giả bị thương do sét đánh trên PGA Tour. Vụ việc ảnh hưởng do sét đánh đáng chú ý gần nhất xảy ra tại Tour Championship 2019 ở Atlanta, khi ấy đã có 6 người bị thương khi sét đánh trúng một cây lớn 60 feet khiến những cành cây rơi trúng họ. 

 

Nguyễn Đoàn