Trải nghiệm hành trình du lịch golf Nam Phi ấn tượng và đặc biệt cùng VGolf Travel
11:54:00 10/01/2024

Khác với suy nghĩ về một lục địa “khô cằn” và “xa xôi”, VGolf Travel mang đến một Nam Phi đầy sự hoang dã, mới mẻ nhưng cũng thân thuộc đến với golfer Việt. Khám phá ngay những trải nghiệm thú vị và đặc biệt của hành trình du lịch golf Nam Phi cùng VGolf Travel nhé!

Tọa lạc gần mũi phía Nam của châu Phi, Nam Phi là điểm đến không thể hoàn hảo hơn cho những đam mê golf và sự khám phá. 

Với vị trí nằm hoàn toàn về phía Nam Bán Cầu, Nam Phi sở hữu thời tiết trái ngược với các quốc gia ở bắc Bán Cầu. Khí hậu của “lục địa đen” tưởng chừng sẽ nắng nóng nhưng thực thế lại dễ chịu quanh năm. Mùa hè không bao giờ trở nên quá oi ả, trong khi mùa đông từ tháng 6 đến tháng 8 chỉ mang đến không khí se lạnh mà không có tuyết rơi. Đặc biệt, mùa hoa phượng tím từ tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm Nam Phi. Từ tháng 11 đến tháng 3, mùa hè tại Nam Phi sẽ mang đến những fairway ngập nắng và xanh rì, là điều kiện hoàn hảo cho những cú swing của golfer. 

Đất nước Nam Phi cũng là thiên đường golf cuốn hút bởi sở hữu nhiều sân golf mang tính biểu tượng của thế giới. Bên cạnh những địa hình sân thách thức được thiết kế bởi những tên tuổi nổi tiếng, thiên nhiên hoang dã và cảnh quan hùng vĩ của Nam Phi cũng góp phần tạo nên những trải nghiệm golf đẳng cấp và thú vị tại quốc gia này. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi tour golf Nam Phi của VGolf Travel luôn là một hành trình trải nghiệm thú vị thu hút nhiều tín đồ golf đam mê.

Hành trình trải nghiệm những sân Golf đẳng cấp

- Pearl Valley Golf Course

Là một kiệt tác được kết hợp xây dựng bởi 2 huyền thoại làng golf Gary Player và Jack Nicklaus, Pearl Valley Golf Club xứng danh là một trong những sân golf tốt nhất Nam Phi. Với những thách thức đến từ những bẫy cát và hồ nước lớn, két hợp cùng cảnh quan núi non hùng vì, một vòng golf tại đây chắc chắn sẽ không thể khiến golfer thất vọng.

- The Gary Player Golf Course & Country Club

Gary Player Golf Course & Country Club thiết kế bởi huyền thoại Gary Player là sân nhà đẳng cấp của Nedbank Golf Challenge - Giải nhà nghề quan trọng trong hệ thống DP World Tour. Đây chắc chắn là một sân golf thi đấu đẳng cấp mà golfer không thể bỏ lỡ trong mọi hành trình du lịch golf Nam Phi.

- Woodhill Country Club

Nằm trong khung cảnh xanh mướt và tĩnh lặng, Woodhill Country Club mang đến trải nghiệm golf độc đáo, với sự đa dạng về địa hình. Sân golf này nằm trong Top 100 sân golf của Nam Phi, từng đăng cai các giải PGA Championship danh giá của Nam Phi. Woodhill Country Club sẽ là trải nghiệm sân golf tốt nhất phía Bắc Nam Phi dành cho golfer khi tham gia tour golf Nam Phi. 

Khám phá những điểm đến nổi tiếng và cảnh quan hấp dẫn nhất Nam Phi

* “Viên ngọc xanh” Cape Town

Cape Town được ví như "hòn ngọc xanh" của Nam Phi, nơi mà sự kết hợp huyền bí giữa dãy núi và biển tạo nên những cảnh đẹp kỳ diệu như Núi Bàn, Mũi Hảo Vọng, và nhiều điểm du lịch ấn tượng khác. Thành phố này không chỉ là trung tâm văn hóa và lịch sử của Nam Phi mà còn là điểm đến được công nhận là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất trên thế giới.

- Bãi biển Boulders: Tour golf Nam Phi của VGolf Travel sẽ đưa du khách đến khám phá “thuộc địa” của những chú chim cánh cụt Nam Phi. Hãy sải bươc streen bãi biển Boulders, khám phá những chú chim cánh cụt đáng yêu và hít bầu không khí trong lành nơi đây.

Boulder Beach - "Thuộc địa" chim cánh cụt

- Cape of Good Hope Nature Reserve: Khu bảo tồn thiên nhiên Mũi Hảo Vọng với cảnh đẹp hoang sơ và biển xanh thẳm là một trong những điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất Cape Town.

- Cape Point: Một hành trình đến Mũi Tây Nam, nơi gặp gỡ sự giao thoa giữa Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương.

- Table Mountain: Một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới mà du khách không thể bỏ qua trong mọi hành trình du lịch golf Nam Phi. Đến đây, golfers sẽ trải nghiệm đi cáp treo để khám phá và chiêm ngưỡng kỳ quan hùng vĩ này.

Trải nghiệm cáp treo tại Núi Bàn

-  Khu phố Malay quarters: Khu phố cổ Malay hay còn gọi là Bo Kaap là một khu phố pha trộn giữa nhiều nền văn hóa với những ngôi nhà màu sắc rực rỡ trên con đường trải đá, nằm trên sườn núi thuộc một ngọn đồi ở trung tâm thành phố Cape Town

- Castle of Good Hope: Lâu đài Hảo Vọng là một pháo đài pháo đài được xây dựng vào thế kỷ 17 ở Cape Town, Nam Phi. 

* “Thành phố hoa phượng tím” Pretoria

Pretoria, thủ đô hành chính của Nam Phi, hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp dịu dàng và lãng mạn. Vào mùa xuân, thành phố trở thành "thành phố hoa phượng tím" với hơn 7000 cây phượng tím Jacaranda nở rộ trải khắp các công viên và đường phố. Kiến trúc kết hợp giữa cổ điển Anh và vẻ đẹp hiện đại của Pretoria tạo nên một bức tranh châu Âu giữa lòng Nam Phi.

"Thành phố hoa phượng tím" Pretoria

- Quảng Trường Nhà Thờ: Đây là một địa điểm tiêu biểu nằm ở trung tâm thành phố Pretoria. Với điểm đến này, tour golf Nam Phi sẽ đưa du khách khám phá những câu chuyện lịch sử thú vị xoay quanh các tòa nhà ở đây.

- Union Buildings: Đây là Dinh tổng thống - một công trình kiến trúc nghệ thuật vĩ đại xây dựng theo phong cách Ý thời kỳ Phục Hưng cách đây 100 năm. Du khách sẽ được tham quan bên ngoài và chụp hình lưu niệm tại đây.

- Bức Tượng Nelson Mandela: Chiêm ngưỡng tượng đồng cao 9m của Tổng thống đầu tiên da màu của Nam Phi.

* “Thành phố vàng” Johannesburg

Nằm trên vùng đất phong phú về tài nguyên khoáng sản, Johannesburg không chỉ ghi điểm với danh tiếng là điểm đến du lịch hàng đầu mà còn là trung tâm kinh doanh vàng và kim cương hàng đầu của Nam Phi.

- Carlton Center: Ngắm nhìn thành phố từ đỉnh cao nhất ở Châu Phi, một trải nghiệm tuyệt vời khi ánh đèn thành phố bắt đầu hiện lên.

- Constitutional Hill: Thăm đồi hiến pháp với lịch sử và văn hóa phong phú.

- Sun City: Khu liên hợp giải trí nổi tiếng, được mệnh danh là Las Vegas của Châu Phi.

Sun City

Những trải nghiệm đặc biệt và độc quyền chỉ có tại VGolf Travel

- Ghé thăm vườn nho & nhà máy sản xuất rượu vang

Là một trong những quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng bậc nhất thế giới, Nam Phi chắc chắn là một vùng đất lý tưởng cho golfer có niềm đam mê với thức uống tinh tế này. Trong hành trình du lịch golf Nam Phi, golfer sẽ có một hành trình thú vị đến vườn nho tươi mát, xem quy trình sản xuất rượu vang và thưởng thức những ly vang rượu cang hảo hạng nguyên chất của Nam Phi, tại farm rượu vang của VGolf Travel tại Cape Town.

Khác biệt với các tour du lịch thông thường, VGolf Travel độc quyền vận hành khu farm rượu vang, mang đến cho golfer không chỉ cơ hội tham quan mà còn khoảng thời gian thoải mái để hòa mình vào không gian yên bình tại đây và thưởng thức hương vị tinh tế của rượu vang Nam Phi.

- Trải nghiệm Safari tour & farm sắn thú

“Hoang dã” là một trong những từ ngữ gắn liền với đất nước Nam Phi, bởi vậy bất kỳ tour golf Nam Phi nào cũng không thể trọn vẹn nếu thiếu đi trải nghiệm ngắm thú hoang tại các safari nổi tiếng. Trong lịch trình chơi golf và du lịch tại Nam Phi, golfer sẽ ghé thăm Pilanesberg National Park để trải nghiệm safari tour hòa mình vào môi trường tự nhiên của các loài thú hoang. Đây là một trong các khu bảo tồn lớn và đa dạng nhất Nam Phi. 

Safari tour là trải nghiệm không thể thiếu 

Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm safari, golfer sẽ có cơ hội ghé thăm farm thú rộng gần 1400ha do VGolf Travel độc quyền vận hành tại Nam Phi. Với những golfer đam mê khám phá, việc tham gia học săn bắn và trải nghiệm tự săn thú hoang tại farm thú này hứa hẹn mang lại cảm giác hứng thú và kích thích. Tại đây, golfer còn có thể thưởng thức những buổi tiệc nướng ngoài trời tuyệt vời mà không cần phải di chuyển xa đến các nhà hàng hoặc đặt thêm bất kỳ dịch vụ nào khác. Hành trình đặc biệt này là điều mà golfer không thể trải nghiệm ở bất kỳ tour du lịch Nam Phi thông thường nào khác. 

- Nghỉ dưỡng tại cơ sở lưu trú của VGolf Travel

Một trong những điều đặc biệt nhất của tour golf Nam Phi mang đến cảm giác cho golfer khi đến một lục địa xa xôi như Nam Phi là trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các cơ sở lưu trú do VGolf Travel vận hành tại Nam Phi. Tất cả những cơ sở lưu trú này đều được quản lý và phục vụ bởi người Việt sinh sống tại Nam Phi. Điều này mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng ấm cúng và thân quen bởi sự hiếu khách và tiếp đón nồng nhiệt của đồng bào tại Nam Phi. Mỗi buổi tối tại đây đều sẽ trở nên đặc biệt hơn với tiệc nướng BBQ ngoài trời, thưởng thức rượu vang, tận hưởng không khí ấm cúng tại các cơ sở lưu trú này. Điều này tạo nên sự khác biệt độc đáo, khiến cho tour golf Nam Phi của VGolf Travel trở thành một trải nghiệm không giới hạn, không giống các tour thông thường kết thúc lịch trình vào buổi tối và hạn chế các hoạt động giải trí cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng Shore's Edge tại Hermanus của VGolf Travel

Tour du lịch golf Nam Phi - Hành trình trọn gói đẳng cấp

Với những lợi thế độc quyền tại Nam Phi, VGolf Travel mang đến cho golfer hành trình đẳng cấp với những trải nghiệm đa dạng, thú vị, an toàn và thuận tiện nhất. Giá tour trọn gói đã bao gồm: 

- Vé máy bay theo chương trình

- Khách sạn 4* (02 người/ phòng, trường hợp đoàn lẻ người sẽ bố trí phòng ba hoặc đồng ý đóng thêm phụ phí để ở phòng đơn)

- Xe ô tô đưa đón đoàn theo chương trình

- Các bữa ăn chi tiết như trong lịch trình

- Phí chơi các trận golf như trong lịch trình

- Phí tham quan các điểm như trong lịch trình

- Lệ phí xin visa nhập cảnh Nam Phi

- Bảo hiểm du lịch nước ngoài, mức bồi thường tối đa 50.000 USD/vụ

- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp theo đoàn từ Việt Nam

- Nước suối 02 chai/người/ngày

- Quà tặng du lịch từ VGolf Travel

Giá tour Nam phi trọn gói: 98.000.000 VNĐ/pax

Du lịch golf Nam Phi với VGolf Travel là hứa hẹn là một hành trình thú vị và ấn tượng không nên bỏ lỡ đối với những golfer đam mê khám phá và trải nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng, khác biệt hoàn toàn so với những chuyến du lịch golf Nam Phi thông thường. Và với VGolf Travel, du lịch Nam Phi chưa bao giờ gần gũi và dễ dàng đến thế. Hãy liên hệ ngay với hotline 093 642 5552 để được tư vấn và đặt tour ngay hôm nay!

 

Hưởng Lê