Golfer Lê Văn Nhượng: “Tôi đã tưởng mất bóng nhưng không ngờ là Hole in one”.
11:24:00 03/03/2024

Ngày 20/02 vừa qua trên sân Tam Dao Golf Resort, golfer Lê Văn Nhượng đã có màn “khai gậy” đầu xuân vô cùng ấn tượng với cú đánh hole in one trị giá 100.000.000 VNĐ.

Golfer Lê Văn Nhượng hiện đang sinh sống tại Phú Thọ - Nơi có phong trào chơi golf mạnh mẽ tại Việt Nam. Theo chia sẻ, anh bắt đầu chơi golf được gần một năm. Hành trình chơi golf của anh gặp nhiều khó khăn bởi công việc của bận rộn nhưng được sự ủng hộ của gia đình, tạo điều kiện đã giúp anh nuôi dưỡng niềm đam mê golf. Anh tận dụng mọi cơ hội để có thể lên sân, vào những lúc rảnh, ngày nghỉ anh sẽ cùng bạn bè lên sân giao lưu gặp gỡ, đồng thời rèn luyện kỹ thuật, kỹ năng chơi golf.

Như thường lệ, anh cùng bạn bè hẹn nhau đầu xuân năm mới trên sân Tam Dao Golf Resort để cùng khai gậy. Trong không khí mùa xuân với niềm hân hoan, phấn khởi anh đã làm nên một cú đánh lịch sử cho hành trình chơi golf của bản thân. Tại hố 2 với khoảng cách là 150 yard, anh đã xuất sắc hoàn thành cú đánh hole in one đầu tiên trong đời của mình. Ở cú đánh đặc biệt này còn có sự đồng hành của gói bảo hiểm HIO D100 do wBooking cung cấp đã mang về cho anh phần thưởng trị giá 100.000.000 VNĐ.

Tại buổi Lễ trao giải diễn ra vào chiều ngày 02/03 tại trụ sở chính của tập đoàn wGroup trên đường Võ Chí Công. Anh xúc động chia sẻ lại khoảnh khắc đáng nhớ: “Lúc tôi phát cú bóng đó, tất cả mọi người xung quanh đều không nhìn thấy bóng, caddie bảo rằng có lẽ bóng bị mất rồi anh. Nhưng khi tiến tới gần hố, tôi rất bất ngờ và không tin được những gì trông thấy. Quả bóng nằm trọn vẹn trong hố. Khoảnh khắc đó tôi rất xúc động, không tin rằng tôi đã trúng hole in one. Đến tận bây giờ khi đứng đây chia sẻ lại câu chuyện, tôi vẫn còn cảm thấy lâng lâng trong người và vô cùng hạnh phúc.”

Ngoài ra anh cũng chia sẻ sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ do wBooking cung cấp: “Tôi xin cảm ơn dịch vụ HIO của công ty wBooking đã đồng hành cùng các golfer mỗi khi lên sân. Sự đồng hành này đã giúp chúng tôi có thêm niềm vui và sự hứng khởi bởi vừa được chơi golf, vừa có thêm phần thưởng. Tôi cũng xin kính chúc Quý công ty ngày một phát triển hơn nữa và cho ra mắt thêm những sản phẩm chất lượng cho cộng đồng golf Việt Nam." 

Đến với buổi Lễ trao giải, không chỉ có sự tham gia của Ban lãnh đạo tập đoàn wGroup mà còn có sự góp mặt đặc biệt của gia đình và bạn bè anh Lê Văn Nhượng. Tất cả mọi người đều chúc mừng và chung vui trong sự kiện may mắn đầu năm này. 

Golfer Lê Văn Nhượng cùng gia đình

Hole in one có thể đến với bạn vào bất kỳ thời điểm nào trong đời. Dù bạn mới chơi hay chơi lâu, HDC thấp hay cao đều có cơ hội trúng hole in one. Để không bỏ lỡ và tận hưởng niềm vui trọn vẹn hãy đăng ký bảo hiểm hole in one của wBooking để có những trải nghiệm tốt nhất. 

Đăng ký dịch vụ bằng cách truy cập app WGHN hoặc liên hệ qua hotline để được chăm sóc và tư vấn:

-Miền Bắc: 0247.100.1088

-Miền Trung: 088.626.5265/ 093.477.2828

-Miền Nam: 028.3925.5777

Thuận Vy