Có handicap Single, nhưng Harry Kane chưa phải người chơi golf giỏi nhất trong Đội tuyển Anh
10:30:00 04/04/2024

Theo tiết lộ của đội trưởng Harry Kane, trong đội tuyển Anh có khá nhiều người đam mê chơi golf, cả những người chơi giỏi lâu năm và cả những người mới bắt đầu.

 

Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane cũng là một tay golf tài năng (Ảnh: Getty Images) 

Bên cạnh danh tiếng lẫy lừng với tư cách là một cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới, Harry Kane còn được biết đến như một tay golf xuất sắc với niềm đam mê mãnh liệt dành cho môn thể thao này. 

Kể từ khi gia nhập Bayern Munich, Kane đã dành nhiều thời gian chơi golf tại Đức. Anh sở hữu bộ gậy golf TaylorMade bao gồm gậy driver Stealth, bộ gậy sắt P7MC, gậy wedge MG4 và sử dụng gậy putter Scotty Cameron Newport 2. 

Kane bắt đầu chơi golf từ khi còn là thiếu niên và đã đạt được handicap mức handicap scratch - (mức handicap thấp nhất) cách đây vài năm. Niềm đam mê với golf của anh lớn đến mức Kane tin rằng mình có thể trở thành golfer chuyên nghiệp nếu quyết định từ bỏ bóng đá và tập trung toàn lực cho môn thể thao này.

Vậy ở đội tuyền mà Harry Kane chơi ai là những người bạn đồng hành cùng đam mê golf với anh. 

Cầu thủ người Anh chia sẻ " Kể từ khi gia nhập Bayern, tôi đã chơi rất nhiều với Thomas Muller. Anh ấy là một golfer thực sự giỏi, có cú swing rất đẹp, putt bóng rất chuẩn và cũng có handicap khoảng 3. Do đó, chúng tôi luôn có những trận đấu hay mỗi khi ra sân. Anh ấy chắc chắn là một trong những người giỏi nhất" .

"Trong đội tuyển Anh, chúng tôi có khá nhiều người chơi golf và có rất nhiều người đam mê môn thể thao này và mới bắt đầu chơi. Harry Maguire, Jordan Pickford, James Maddison và Kyle Walker đều là những người chơi giỏi và chúng tôi có một nhóm chơi golf trong đội tuyển Anh. Tôi nghĩ Maguire có handicap khoảng 6, Pickford khoảng 8. Maddison có cú đánh bóng rất đẹp nhưng tôi không chắc handicap chính xác của cậu ấy".

 

 

Kiều Thu Hà