Glory Resort tài trợ phòng nghỉ cho đội tuyển miền Bắc và miền Nam tại King's Cup 2024
14:15:00 20/03/2024

Ban tổ chức giải Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024 (King’s Cup) đã nhận được sự đồng hành của Glory Resort với vai trò nhà tài trợ phòng nghỉ cho hai đội tuyển.

Toàn cảnh Glory Resort

Glory Resort - một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hà Nội, đã chính thức công bố sẽ trở thành nhà tài trợ phòng nghỉ cho hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam tham gia giải đấu King's Cup 2024. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời để Glory Resort thể hiện vai trò quan trọng của mình trong việc hỗ trợ và phát triển golf.

Ông Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch của Glory Resort, người sáng lập giải các CLB 12 con Giáp và các CLB Dòng họ cho biết: "Chúng tôi rất hân hạnh và tự hào được trở thành đối tác tài trợ phòng nghỉ cho hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam tại giải King's Cup. Với cam kết đồng hành và ủng hộ phát triển thể thao, Glory Resort hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ trong việc nâng cao chất lượng của golf Việt Nam. Chúng tôi mong rằng các đội tuyển sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ tại Glory Resort và mang về những thành công nổi bật trong giải đấu này".

Theo đó, mỗi đội tuyển sẽ được tài trợ 13 phòng nghỉ (tối đa cho 26 thành viên) trong 02 đêm và giảm 30% giá niêm yết cho các phòng phát sinh trong ngày thường, 15% trong ngày cuối tuần.

Phòng nghỉ tại Glory Resort

Tọa lạc tại vùng đất lịch sử Đường Lâm - Sơn Tây, Glory Resort tự hào là đơn vị tiên phong trong mô hình 3 thế hệ: Khu Nghỉ dưỡng - Giáo Dục Thực Nghiệm - Khu Dưỡng Lão kết nối 3 thế hệ. Với việc trở thành nhà tài trợ phòng nghỉ chính cho hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam, Glory Resort sẽ cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi, đảm bảo cho việc nghỉ ngơi của thành viên hai đội trong suốt thời gian tham dự giải đấu và thư giãn sau những trận đấu căng thẳng.

 

Phạm Duy Dương