Khai mạc Giải golf “Chào Xuân Giáp Thìn” của CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc)
13:00:00 21/03/2024

Sáng ngày 21/3 trên sân Long Biên Golf Course tổ chức Lễ khai mạc của Giải đấu golf “Chào Xuân Giáp Thìn” của CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc). Sự kiện thể thao có sự tham gia thi đấu của 188 golfer CLB và sự góp mặt đồng hành của các nhà tài trợ, bảo trợ cho giải.

Trong một ngày thời tiết se lạnh thuận lợi, trên sân Long Biên Golf Course diễn ra giải “Chào Xuân Giáp Thìn” của CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc). Trước đó, vào buổi sáng 21/3 CLB đã tổ chức Lễ khai mạc cho giải đấu. Buổi lễ có sự tham gia của ông Vũ Nguyên - Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam, ông Nguyễn Tô Ninh - Phó Chủ tịch VGA, Chủ tịch Hội golf Hà Nội, ông Đặng Tất Thành - Tổng Thư ký Hội golf Hà Nội, ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng BTC giải Vô địch các CLB Dòng họ, ông Nguyễn Văn Tiến - Chủ tịch CLB golf Họ Nguyễn (phía Nam), ông Nguyễn Quốc Công - Chủ tịch Hội golf Bắc Giang, ông Hoàng Công Thủy - Chủ tịch Hội golf Quảng Ninh, ông Trần Văn Cẩn - Chủ tịch Hội golf Nha Trang - Khánh Hòa, ông Nguyễn Danh Minh - Phó Tổng Thư ký Hội golf Hà Nội, Tổ trọng tài Quốc gia, Trưởng ban trọng tài giải đấu. Cùng đơn vị thực hiện tổ chức giải đấu wBooking, đơn vị bảo trợ truyền thông vNewsToday và các golfer thành viên của CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc). 

Với sự góp mặt của hơn 188 golfer, giải “Chào Xuân Giáp Thìn” là giải đấu golf mùa xuân có quy mô lớn của CLB. Với phương châm “Gắn kết với nguồn cội - Sẻ chia mọi buồn vui” của mình, giải “Chào Xuân Giáp Thìn” là nơi để các golfer CLB cùng quy tụ, gặp mặt sau những ngày tháng tất bật đầu năm. Là dịp để gắn kết và cùng tổng kết lại các hoạt động cũ và lập kế hoạch cho những dự định mới, giải đấu sẽ là cầu nối cho các thành viên giúp các golfer của CLB có một sân chơi để rèn luyện kỹ năng chuyên môn cũng như là luôn đề cao tinh thần thi đấu cạnh tranh công bằng. Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt của các golfer ngoài câu lạc bộ. Đây là một dịp tốt để các golfer biết đến CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) nhiều hơn. 

Các golfer sẽ được thi đấu theo thể lệ Single Match - tính điểm gậy cá nhân chia làm 4 bảng A, B, C, D trên 1 hố golf. Điểm đặc biệt trong giải đấu tất cả các golfer sẽ mặc trang phục áo của CLB Họ Nguyễn (phía Bắc) thể hiện sự đồng nhất và bắt mắt qua màu áo vàng truyền thống của CLB. 

Một số hình ảnh đẹp trong Lễ khai mạc giải "Chào Xuân Giáp Thìn" 

Mức giải thưởng hấp dẫn cùng cơ cấu các giải vô địch Best Gross, giải Best Net, các giải Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng đấu cùng nhiều giải kỹ thuật như 6 giải Nearest to the Pin, 3 giải Longest Drive. Bên cạnh đó còn có các giải thưởng cá nhân hấp dẫn dành cho các golfer may mắn: giải Hole In One cùng giá trị giải thưởng lớn cả về hiện vật và hiện kim. Mỗi golfer sẽ được nhận 1 giải thưởng cao nhất nếu trúng.

Sau Lễ khai mạc, các golfer nhanh chóng tiến ra khu vực thi đấu để sẵn sàng cho một ngày giải của mình. Với sức hút không thể chối từ, giải golf "Chào Xuân Giáp Thìn" đã tổ chức thành công Lễ khai mạc. 

Hà Linh