Giải golf kỷ niệm 49 năm giải phóng Quảng Nam - Đà Nẵng chuẩn bị khởi tranh
10:00:00 25/03/2024

Sự kết hợp giữa CLB Golf Quảng Nam Phía Nam và CLB Golf Đà Nẵng Sài Gòn mang đến giải đấu đầy hứa hẹn với quy mô lớn lên đến hơn 200 golfer.

Giải đấu với tên gọi Giải Golf Quảng Đà - Mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng Quảng Nam - Đà Nẵng (03/1975 - 03/2024) sẽ được tổ chức vào ngày 30/3 tới trên sân golf Tân Sơn Nhất. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt kỉ niệm ngày giải phóng và thắt chặt tình đoàn kết giữa quê hương Quảng Nam và Đà Nẵng thân yêu.

Với sự hỗ trợ chặt chẽ từ cộng đồng golfer Quảng Nam - Đà Nẵng cũng như sự ủng hộ từ các nhà tài trợ, giải golf Quảng Đà hứa hẹn sẽ là một sự kiện lớn đáng chờ đợi trong cộng đồng golf, không chỉ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho các golfer mà còn là sự tự hào cho vùng đất Đà Nẵng - Quảng Nam.

CLB Golf Đà Nẵng - Sài Gòn

Ông Trần Hùng Phong - Phó chủ tịch CLB Golf Đà Nẵng - Sài Gòn kiêm Trưởng Ban Tổ Chức giải chia sẻ: ”Giải đấu là được tổ chức vào những ngày tháng 3 đúng vào dịp giải phóng quê hương Quảng Nam - Đà Nẵng nhắc nhở thế hệ trẻ của 2 địa phương phát huy truyền thống anh dũng kiên cường của các thế hệ cha ông đi trước; là dịp để bà con đồng hương 2 địa phương xích lại gần nhau, hiểu nhau hơn và còn vận động quỹ đền ơn đáp nghĩa”.

Thông điệp sâu sắc của giải đấu đã chạm đến trái tim của những người con quê hương và khẳng định đây sẽ là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất của năm, đồng thời là dịp để tôn vinh và kỷ niệm những giá trị lịch sử và văn hóa đặc biệt của vùng đất này.

CLB Golf Quảng Nam Phía Nam

Tất cả golfer dự giải sẽ cùng tranh tài để xác định chủ nhân danh hiệu Best Gross cùng ba vị trí đầu các bảng A, B, C. Ngoài ra giải còn có những phần thưởng Hole in one trị giá lên đến hàng tỷ đồng cùng các giải kỹ thuật. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một giải đấu lớn đáng chờ đợi trong cộng đồng golf, không chỉ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho các golfer mà còn là sự tự hào cho vùng đất Đà Nẵng - Quảng Nam.

Sơn Trần