Uống 3 cốc bia rồi đấu playoff, golfer giành vé thi đấu trên PGA Tour
10:21:00 25/06/2024

Nick Bienz – golfer 27 tuổi đã giành tấm vé tham dự Rocket Mortgage Classic thông qua vòng play-off sau khi uống ba cốc bia.

Rocket Mortgage Classic - sự kiện trên PGA Tour tuần này với 9,2 triệu đô tiền thưởng đang diễn ra các vòng loại để tìm ra những golfer cuối cùng đến Detroit Golf Club tranh tài. Ngày hôm qua, vòng loại tổ chức tại sân golf The Orchards ở Washington, Michigan đã kết thúc với 4 tấm vé được trao và một trong số đó dành cho Nick Bienz.

Sau khi kết thúc 18 hố với kết quả 65 gậy (-7), Nick Bienz giành được một suất trong vòng play-off 5 người tranh 4 suất. Trong khi chờ thi đấu, Bienz và các bạn đã cùng ngồi uống bia và theo một clip được đăng tải, golfer này đã uống 3 cốc.

Vòng play-off kéo dài 8 hố, cuối cùng Nick Bienz với điểm birdie đã giành được một trong bốn suất tham dự Rocket Mortgage. Bienz là huấn luyện viên swing tại Golf Galaxy và tuần này sẽ là lần đầu tiên anh thi đấu trên PGA Tour. Nick Bienz chia sẻ, anh cảm thấy hồi hộp trước khi thi đấu playoff và muốn dùng bia để bình tĩnh lại, anh cũng rất bất ngờ về kết quả của mình.

Rocket Mortgage Classic sẽ có sự góp mặt của đương kim vô địch Rickie Fowler, cùng các gương mặt nổi bật khác như Tom Kim, Will Zalatoris, Akshay Bhatia...

 

Phạm Duy Dương