Caddie lái xe 12 tiếng xuyên đêm đi lấy gậy bị thất lạc của golfer
10:05:00 16/02/2024

Alex Ritthamel - Caddie của Ben Griffin đã phải lái xe xuyên đêm để kịp mang bộ gậy đến Riviera Country Club trước khi Genesis Invitational 2024 khởi tranh.

Caddie Alex Ritthamel và bạn của anh vui mừng khi lấy được bộ gậy kịp cho Ben Griffin thi đấu

Đây là một câu chuyện khá thú vị cho thấy sự nhiệt tình, cũng như mối quan hệ thân thiết giữa caddie và golfer.

Sau khi hoàn thành giải WM Phoenix Open vào Chủ Nhật, Ben Griffin bay đến Los Angeles để tham dự The Genesis Invitational. Vấn đề là bộ gậy của Griffin đã không hạ cánh cùng anh vì lỗi vận chuyển của hãng hàng không. Chính vì thế, Griffin đã thi đấu vòng đấu Pro-Am với bộ gậy thuê.

Nhưng bộ gậy thuê không phải là sự chuẩn bị tốt nhất cho một giải đấu quan trọng như Genesis Invitational. Đứng trước việc golfer của mình có thể phải thi đấu mà không có bộ gậy chủ đạo trong tay, vậy nên caddie Alex Ritthamel và một vài người bạn đã tự giải quyết vấn đề này. Họ lái xe trở lại Phoenix để lấy lại bộ gậy từ Sân bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor.

Alex Ritthamel đã lái xe suốt đêm với khoảng thời gian 12 tiếng để mang gậy kịp trở về Riviera cho Ben Griffin trước khi bước vào vòng đấu chính thức.

Alex đã viết trên trang cá nhân của mình: “Mọi người nghĩ rằng việc làm caddie chỉ đơn giản là mang gậy. Nhưng tuần này không phải như vậy! Nhưng việc có mặt trên sân golf khiến nó trở nên đáng mừng hơn sau một sự việc như thế này. Cảm ơn!”

"Đây là câu chuyện của tuần. Tôi đã quen với việc này, tôi đã từng mất rất nhiều gậy, nhưng một tuần như thế này, Alex và bạn bè của anh đã làm điều đó rất tốt. Tôi nghĩ họ điên khi làm điều đó. Tôi chỉ cần đảm bảo rằng bộ gậy sẽ có mặt vào thứ Năm, nhưng luôn tốt khi có một vòng chơi với bộ gậy thật của mình trước một giải đấu như thế này”, Ben Griffin chia sẻ.

Ben Griffin đã kết thúc vòng 1 Genesis Invitational 2024 với kết quả 72 gậy (+1). Anh có suất tham dự giải nhờ vị trí 53 trên bảng xếp hạng FedExCup mùa giải trước.

Phạm Duy Dương