Đánh 12 gậy hố par 4, Charlie Woods bỏ lỡ cơ hội thi đấu trên PGA Tour
07:15:00 23/02/2024

Có lẽ người hâm mộ phải đợi thêm một thời gian nữa mới được chứng kiến Charlie Woods thi đấu trên PGA Tour.

Charlie Woods, con trai của Tiger Woods, đã có khởi đầu không mấy thuận lợi trong lần đầu tiên tham dự vòng loại PGA Tour. Charlie đã hoàn thành vòng đấu 86 gậy (+16), qua đó không thể giành được một trong những vị trí để bước vào vòng loại thứ hai của sự kiện Cognizant Classic vào tuần tới.

Tại Lost Lake Golf Club, Charlie đã ghi 4 bogey, 2 double bogey, cùng với đó là tình huống mất đến 12 gậy ở hố 7 par 4.

"Tiger Woods gặp khó khăn về mặt điểm số trong vòng loại của mình, nhưng có vẻ như cậu thích thú với trải nghiệm thi đấu trong một vòng loại Tour lần đầu tiên. Cậu được sự ủng hộ từ mẹ Elin, người bạn thân, caddie JJ và hàng chục người dân địa phương ở Hobe Sound", trang web của PGA Tour cho biết. 

Charlie Woods mới tròn 15 tuổi vào đầu tháng này, cậu đã thi đấu tại PNC Championship cùng cha của mình trong những năm qua. cùng với đó là những sự kiện ở cấp độ thiếu niên.

Dù không giành được tấm vé vào vòng loại tiếp theo, nhưng Charlie cũng đã có cơ hội cạnh tranh với nhiều golfer tiềm năng khác để tích lũy thêm kinh nghiệm. Có lẽ trong tương lai gần, dưới sự chỉ dẫn của Tiger Woods, người hâm mộ sẽ được chứng kiến golfer 15 tuổi nối nghiệp người cha huyền thoại của mình trên PGA Tour.

Sự kiện lần này là một trong 4 vòng loại đầu tiên, trước khi bước vào vòng loại thứ hai tranh 4 suất tham dự sự kiện Cognizant Classic trên PGA Tour. Cognizant Classic, được biết với tên gọi trước đây là Honda Classic, sẽ diễn ra từ ngày 29/02 - 03/03 tại PGA National với nhà đương kim vô địch Chris Kirk, cùng tổng quỹ thưởng 9 triệu đô-la.

Nguyễn Đoàn