Jon Rahm tự tin vào phong độ của mình trước thềm The Masters
18:00:00 20/03/2024

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Jon Rahm cho biết anh tự tin vào phong độ hiện tại và anh cũng cho biết "khá nhiều người" sẽ không vui khi các golfer của LIV Golf tham dự giải Masters vào tháng tới.

Jon Rahm là đương kim vô địch của The Masters và anh gia nhập LIV Golf vào đầu năm nay với mức phí được cho là 600 triệu USD. Hiện tại anh đang cùng với Tyrrell Hatton, Caleb Surratt và Kieran Vincent thi đấu trong đội Legion XIII.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với truyền thông về tình hình phong độ trước khi bảo vệ chức vô địch Masters và cách các golfer LIV Golf có thể sẽ được chào đón khi bước vào thi đấu, Jon Rahm chia sẻ:

"Tôi đang có phong độ tốt, nhưng chắc chắn tôi rất mong được thi đấu cùng những golfer xuất sắc nhất thế giới khác tại Masters.

Tôi cho rằng sẽ có một số người không hài lòng, nhưng từ phía tôi, mọi thứ không thay đổi. Tôi vẫn tôn trọng mọi người ở cả hai phía và tôn trọng môn golf trên hết.

Tôi nghĩ có cách để cùng tồn tại, và nếu có một sự hợp nhất nào đó, dù tôi không biết nó trông như thế nào, thì điều tôi mong muốn đơn giản là được chứng kiến những người giỏi nhất thế giới thi đấu cạnh tranh với nhau. 

Nếu đạt được tiếng nói chung, tôi nghĩ điều đó thực sự có thể thúc đẩy môn golf phát triển hơn nữa."

Mặc dù chưa giành được danh hiệu cá nhân nào trong bốn lần ra sân đầu tiên tại LIV Golf, Rahm tin rằng phong độ của anh đang đi đúng hướng với ba tuần còn lại cho đến vòng đấu đầu tiên tại The Masters. 

Rahm nói: "Tôi cảm thấy phong độ của mình đang rất tốt. Tôi chưa đạt được đỉnh cao phong độ, nhưng tôi có thể thấy qua mỗi giải đấu, mọi thứ đang dần cải thiện và đến một điểm mà tôi hài lòng với phong độ trước thềm Masters.

Tôi mong đợi có một tuần tuyệt vời và một màn so tài cân não với một số golfer xuất sắc khác, bởi vì cuối cùng đó là điều mà golf và khán giả xứng đáng nhận được".

 

Kiều Thu Hà