LIV Golf bắt tay với AEG Presents để tăng cường giải trí hòa nhạc trực tiếp
15:00:00 21/03/2024

LIV Golf tiếp tục có thêm một quyết định bất ngờ và tốn kém để thu hút thêm sự chú ý của người hâm mộ.

Nhằm mục đích tạo nên sức lôi cuốn riêng biệt, LIV Golf đã công bố quan hệ hợp tác độc quyền nhiều năm với công ty giải trí trực tiếp AEG Presents vào thứ 3 vừa qua. Sự hợp tác này sẽ khiến AEG Presents và công ty con, Concerts West, đặt hàng các buổi biểu diễn âm nhạc và tổ chức những chương trình hòa nhạc trực tiếp cho giải đấu LIV Golf trên khắp thế giới. Thỏa thuận này nhằm củng cố hơn nữa cam kết mang lại trải nghiệm “vì người hâm mộ trước tiên” của LIV Golf với những màn biểu diễn trực tiếp bởi các nghệ sĩ lớn nhất trong ngành âm nhạc, và tạo nên sự kiện golf độc đáo cho khán giả mọi lứa tuổi.

Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi được hợp lực với LIV Golf để mang đến giải trí đẳng cấp thế giới cho giải golf mới hấp dẫn này,” Mark Norman, Phó chủ tịch phụ trách lưu diễn toàn cầu của Concerts West, công ty con của AEG Presents, bình luận. “Chuyện này giống như một sự kết hợp tự nhiên với chúng tôi, và được ngồi ngay tại điểm giao thoa giữa thể thao và âm nhạc sẽ cho phép chúng tôi phục vụ tốt những khán giả đang tìm trải nghiệm nâng cao tại các sự kiện và giải đấu thuộc LIV Golf”.

Biểu diễn hòa nhạc trực tiếp để phục vụ người hâm mộ tại các giải đấu là một "chiêu bài độc" của LIV Golf

Trong khi đó, Ủy viên kiêm CEO của LIV Golf, ông Greg Norman nói: “LIV Golf tự hào được hợp tác với AEG Presents, một trong những công ty giải trí trực tiếp lớn nhất thế giới. Các nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành thể thao, giải trí và công nghệ đang đón nhận LIV Golf và nhận ra cách giải đấu đột phá của chúng tôi đang kết nối môn thể thao này với khán giả mới. Thông qua quan hệ hợp tác này, trải nghiệm giải đấu thân thiện với người hâm mộ và đặc điểm 'Golf, Nhưng Ồn Hơn' sẽ đạt mức phấn khích mới khi chúng tôi mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho người hâm mộ trong năm 2024 và xa hơn”.

Kể từ khi ra mắt LIV Golf Invitational Series hồi năm 2022 và tiếp tục với sự khởi tranh chính thức của LIV Golf League trong năm ngoái, những nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng bao gồm Zac Brown Band, Tiësto, Nelly, Sebastián Yatra, Alesso và nhiều người khác đã biểu diễn tại các sự kiện LIV Golf. Bắt đầu từ mùa xuân năm nay, AEG Presents/Concerts West sẽ đặt hàng các buổi biểu diễn âm nhạc và thực hiện sản xuất hòa nhạc cho LIV Golf trên toàn cầu, bao gồm đủ các khâu như đăng ký đặt tài năng biểu diễn, quản lý nghệ sĩ, lập kế hoạch chương trình và địa điểm, phát triển sáng tạo và sản xuất kỹ thuật.

The Chainsmokers biểu diễn trực tiếp tại LIV Golf Mayakoba 2024

AEG Presents hiện đang hoạt động tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Vương quốc Anh, Australia và Châu Á, đồng thời phối hợp cùng các công ty con và thương hiệu đối tác để quảng bá cho các chuyến lưu diễn toàn cầu của Taylor Swift, The Rolling Stones, Elton John, Paul McCartney, BlackPink, Ed Sheeran, Justin Bieber, Luke Combs, và hơn thế nữa. Công ty cũng tổ chức hơn 40 lễ hội âm nhạc mỗi năm, bao gồm Lễ hội Âm nhạc & Nghệ thuật Thung lũng Coachella, Stagecoach, Electric Forest và BST Hyde Park. Ngoài ra, AEG còn sở hữu, quản lý và đăng ký hơn 100 câu lạc bộ và nhà hát, sản xuất và quảng bá hơn 12.000 sự kiện hàng năm.

LIV Golf đã bắt đầu mùa giải 2024 vào ngày 2 tháng 2 với LIV Golf Mayakoba tại sân golf El Camaleon ở Mexico, với màn trình diễn trực tiếp của nhóm The Chainsmokers từng đoạt giải Grammy. Mùa giải tiếp tục với LIV Golf Las Vegas, nơi tổ chức một bữa tiệc ngập tràn năng lượng với màn trình diễn giữa vòng đấu của nhạc sĩ DJ Gryffin, người đã cùng di chuyển với ban tổ chức giải để phục vụ người hâm mộ vào đầu tháng 3 tại LIV Golf Hong Kong. Lịch trình toàn cầu của mùa giải 2024 sẽ quay trở lại Mỹ với LIV Golf Miami diễn ra từ ngày 5 đến 7 tháng 4, nơi sẽ có sự tham gia biểu diễn trực tiếp của nghệ sĩ Akon.

Đặng Duy Thành