Golfer Trần Quang Huy - Khách hàng đầu tiên trúng gói HIO E50 của wHIO (wGroup)
11:12:00 02/03/2024

Vào ngày 23/02 tại sân Royal Golf Course (Yên Thắng), golfer Trần Quang Huy đã may mắn đạt được cú HIO lần đầu tiên trong hành trình chơi golf của mình. 

Hole in one được coi là một món quà vô giá mà bất cứ golfer nào cũng ao ước có được. Vào dịp đầu xuân năm Giáp Thìn, thần may mắn đã gõ cửa golfer Trần Quang Huy một cách bất ngờ và đầy cảm xúc. Tại sân Royal Golf Course (Yên Thắng), anh “vô tình” bắt được cú hole in one tại hố 2 với khoảng cách 150 yard trong sự ngỡ ngàng và tiếng hò reo đầy phấn khích của mọi người xung quanh. 

May mắn tiếp tục mỉm cười bởi anh đã đăng ký gói bảo hiểm HIO do wBooking cung cấp và cú đánh của anh ngoài giá trị tinh thần vô giá còn nhận thêm 50.000.000 VNĐ tiền mặt. Đặc biệt, anh còn là golfer đầu tiên trúng HIO với gói bảo hiểm E50. Đây là gói bảo hiểm vô cùng khó trúng bởi chỉ áp dụng cho một hố par 3 duy nhất trong vòng 18 hố.

Có thể nói cú đánh hole in one là cú đánh khó nhất bởi ngoài kỹ thuật còn cần thêm cả yếu tố may mắn. Có những golfer chơi chuyên nghiệp, chơi golf nhiều năm cũng chưa chắc đã trúng. Với anh Trần Quang Huy, mặc dù mới chỉ gia nhập bộ môn golf vào tháng 10/2022, tính tới thời điểm hiện tại là hơn 1 năm nhưng anh vô cùng may mắn. Anh đã đạt được cú hole in one đầu tiên trong hành trình chơi golf của mình, là cột mốc quan trọng khó quên và mang đến cho anh nhiều cung bậc cảm xúc nhất. 

Tại buổi Lễ trao tặng giải thưởng HIO diễn ra vào ngày 02/03 do wBooking tổ chức. Anh Trần Quang Huy chia sẻ: “Ban đầu tôi xuất phát ở hố 1 nhưng sau đó tôi nhận được thông tin rằng hố số 2 đã sẵn sàng nên tôi đã di chuyển sang hố số 2. Đứng trên teebox tôi đã thực hiện cú đánh đầu tiên mà không nháp, không thử. Đường bóng bay đẹp mắt, tôi chỉ nghĩ rằng bóng lên green nhưng thật bất ngờ, bóng đi thẳng vào hố. Trước khi tôi kịp định thần lại thì mọi người hô lên hole in one. Cảm xúc vỡ òa, vô cùng xúc động và thấy rất hạnh phúc. Nhất là trong dịp đầu xuân, tôi coi cú hole in one chính là món quà “lộc trời ban” cho khởi đầu năm mới đầy may mắn và thịnh vượng.”

Cũng trong buổi Lễ, chủ tịch tập đoàn wGroup, ông Nguyễn Hồng Đức chia sẻ: “Niềm hạnh phúc của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi phát triển và hoàn thiện dịch vụ hơn nữa. Dịch vụ bảo hiểm HIO được chúng tôi lên ý tưởng, ấp ủ 7 năm và chính thức hoạt động trong 3 năm vừa qua. Đã có rất nhiều golfer trúng hole in one và tập đoàn đã trao thưởng gần 50 tỷ đồng. Xuất phát từ niềm đam mê golf mãnh liệt, trước đây chỉ khi nào tham gia các giải đấu có nhà tài trợ HIO thì mới có thể nhận được phần thưởng. Vì thế chúng tôi đã hợp tác với đơn vị bảo hiểm PVI cho ra đời gói bảo hiểm HIO theo ngày giúp các golfer dễ dàng đăng ký, mang đến niềm hứng khởi cho các golfer mỗi khi lên sân. Tôi hy vọng rằng trong năm tới sẽ có thêm thật nhiều các golfer sử dụng dịch vụ để chúng tôi có thêm nguồn lực xây dựng cộng đồng và phát triển những sản phẩm tốt hơn nữa để phục vụ mọi người.” 

Anh Nguyễn Quang Huy mới chơi golf từ tháng 10/2022 và hiện handicap đang là 28, thế nhưng đã có điểm HIO và trung thưởng. Điều này để thấy rằng, HIO có thể đến với bất kỳ golfer ở trình độ nào, miễn là có niềm tin và may mắn.

Để sử dụng dịch vụ giải thưởng hole in one các golfer có thể đăng ký trực tiếp qua app WGHN hoặc liên hệ tổng đài trước mỗi vòng chơi. Với những chính sách rất mở như: Áp dụng cho tất cả các hố par 3 trong vòng chơi 18 hố; Không giới hạn khoảng cách hố par 3; Giải thưởng tối đa 500 triệu đồng… Dịch vụ đa dạng cho golfer thỏa sức lựa chọn.

Để không bỏ lỡ cơ hội trúng giải, các golfer hãy lưu số hotline tổng đài đăng ký gói dịch vụ hole in one của wBooking:

-Miền Bắc: 0247.100.1088

-Miền Trung: 088.626.5265/ 093.477.2828

-Miền Nam: 028.3925.5777

 

Thuận Vy