Cameron Young lập kỷ lục về nhì trên PGA Tour
11:30:00 25/03/2024

Vị trí Á quân tại Valspar Championship là lần gần nhất Cameron Young tiếp tục vô duyên với những danh hiệu, dù tài năng của anh là không thể bàn cãi.

Cameron Young kết thúc Valspar Championship với 2 gậy kém hơn so với nhà vô địch Peter Malnati, và đây là lần thứ 7 anh về Nhì trên PGA Tour. Điều này khiến Young trở thành golfer về Nhì nhiều nhất mà chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào trong vòng 40 năm qua, và cá nhân golfer 26 tuổi cũng không muốn điều này xảy ra với mình. 

Với những điểm birdie ấn tượng ở hố 11, 12 và 14 ở 9 hố sau, Young đã cân bằng tổng điểm -11 với Peter Malnati. Tuy nhiên, tình huống phát bóng vào bụi cây ở hố 18 đã khiến anh gặp khó khăn trong cú second shot và cuối cùng chỉ có thể đem về điểm bogey, điều này đã phá tan mọi nỗ lực của anh trước đó. 

“Cá nhân tôi nghĩ rằng tôi đã giữ được tinh thần tốt suốt cả ngày hôm nay”, Young nói. “Tôi đã đánh một vài cú đánh mà tôi rất tự hào vào cuối ngày... Tôi nghĩ rằng tôi đã xử lý tốt những suy nghĩ của mình và đối với tôi, điều đó là một chiến thắng lớn hơn cả kết quả cuối cùng”.

Trước Valspar Championship, Young đã lần lượt về Nhì tại Sanderson Farms Championship 2021, Genesis Invitational 2022, Wells Fargo Championship 2022, The Open 2022, Rocket Mortgage Classic 2022 và WGC-Dell Technologies Match Play 2023.

Nguyễn Đoàn