The Masters Par 3 Contest 2024: Rickie Fowler giành cúp, 5 golfer ghi hole in one
07:07:00 11/04/2024

Trước khi The Masters chính thức bắt đầu, một sự kiện truyền thống được tổ chức là Cuộc thi Par 3 vào ngày thứ Tư, nơi các golfer đăng ký thi đấu theo nhóm ba người, tạo điều kiện để vợ và con cái cùng tham gia.

Par-3 Contest của The Masters là một trong những sự kiện được yêu thích nhất trong tuần, khi vợ chồng, bạn gái, con cái và những người khác đi kèm với các golfer trên sân par 3 tại Augusta National Golf Club. Sự kiện này bắt đầu được tổ chức từ năm 1960 và luôn đem đến những khoảnh khắc và hình ảnh thú vị.

Ở sự kiện năm nay, Rickie Fowler đã là người chiến thắng khi anh hoàn thành vòng đấu với điểm số -5, hơn hai gậy so với Sepp Straka, J.T. Poston và golfer nghiệp dư Santiago de la Fuente. Trong lịch sử The Masters, chưa có golfer nào từng giành chiến thắng Par 3 Contest và cả Green Jacket trong cùng một năm.

Ngoài thành tích ấn tượng của Rickie Fowler, sự kiện Par 3 Contest 2024 còn ghi nhận 5 điểm hole in one lần lượt của Luke List, tiếp theo là Gary Woodland, Sepp Straka, Lucas Glover và Viktor Hovland, qua đó đã có tổng cộng 112 điểm hole in one được ghi qua 64 năm sự kiện được tổ chức.

Hãy cùng xem lại những khoanhr khắc ấn tượng này:

1. Luke List và điểm hole in one hố 6 - 140 yard:

2. Gary Woodland:

3. Sepp Straka: 

4. Lucas Glover:

5. Viktor Hovland:

 

Phạm Duy Dương