Ra mắt CLB Golf họ THÂN tại sân Amber Hills
18:29:00 27/02/2023

Ngày 26/02/2023, CLB Golf họ Thân và Ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã chính thức ra mắt thông qua buổi Outing được tổ chức tại sân golf Amber Hill, tỉnh Bắc Giang.

Sự kiện ghi nhận 40 golfer tham dự, là thành viên và khách mời của câu lạc bộ. Hoạt động outing cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều thành viên trong câu lạc bộ và các mạnh thường quân, từ đó mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, giá trị khích lệ tinh thần của các golfer tham gia sự kiện.

 

Trước khi tổ chức buổi ra mắt và outing lần thứ nhất, các thành viên chủ chốt của CLB Golf họ Thân đã có một thời gian dài chuẩn bị chu đáo, kết nối các golfer họ Thân có chung niềm đam mê với bộ môn thể thao Golf. Do đó, buổi ra mắt đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút các golfer họ Thân đang sinh sống tại Bắc Giang, Hà Nội và Đà Nẵng cùng tham dự.

Với tôn chỉ “Thân tộc nhất gia”, gắn kết niềm đam mê golf của những người con họ Thân, Ban chủ nhiệm ra mắt gồm:

- Chủ tịch: Mr. Thân Văn Quang – SĐT: 0912.099.695

- Phó Chủ tịch: Mr. Thân Đức Thế – SĐT: 0949.066.868

- Tổng Thư ký: Mr. Thân Thế Sang – SĐT: 0976.883.883

- Thư ký kỹ thuật: Mr. Thân Mạnh Hải – SĐT: 0988.026.886

Ban chủ nhiệm sẽ có trách nhiệm duy trì các hoạt động của câu lạc bộ, đóng vai trò cầu nối, tạo nguồn lực phát triển tốt nhất về cả tài chính cũng như chuyên môn về golf, hướng tới nhân rộng bộ môn thể thao này trong cộng đồng họ Thân và tổ chức giao lưu với các CLB khác trong thời gian tới.

 

Tại buổi ra mắt, thay mặt Ban chủ nhiệm, Chủ tịch CLB Thân Văn Quang đã gửi lời cảm ơn tới các golfer, nhà tài trợ và khách mời đã đồng hành để buổi ra mắt được tổ chức thành công. Ông cũng cam kết sẽ tận tâm, nhiệt huyết để cùng các thành viên khác trong ban chủ nhiệm dẫn dắt CLB Golf họ Thân ngày càng phát triển, quy tụ nhiều hơn nữa các golfer họ Thân, và tổ chức nhiều hoạt động để các thành viên trong CLB được giao lưu, gặp gỡ, để CLB là mái nhà chung của những người con họ Thân yêu thích bộ môn Golf.

Phạm Duy Dương