Full mẫu trang phục 3 ngày thi đấu của tuyển châu Âu tại Solheim Cup 2023
13:44:00 23/09/2023

Trang phục chính thức mà đội châu Âu đang mặc tại Solheim Cup 2023 được tài trợ bởi PING.

Mỗi kỳ Solheim Cup, PING đều thiết kế đồng phục cho đội tuyển châu Âu, và chúng luôn được đánh giá cao về cả phong cách và sự thoải mái.

Trang phục của đội tuyển châu Âu năm nay cũng không ngoại lệ. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ lá cờ châu Âu, với màu sắc và họa tiết truyền thống. Trang phục được thiết kế để tạo sự thoải mái và hỗ trợ cho các ruyển thủ trong quá trình thi đấu

Nhận xét về các thiết kế, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của PING - Fiona Reilly, cho biết “Việc thiết kế bộ sưu tập trang phục của Đội Châu Âu cho Solheim Cup 2023 là một đặc ân. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho Đội Châu Âu những thiết kế độc đáo, trang nhã và hiện đại để tri ân quốc gia chủ nhà. Sự thoải mái và tự do di chuyển là điều hết sức quan trọng đối với các vận động viên và để đảm bảo điều này, tất cả trang phục đều được thiết kế từ vải công nghệ Cảm biến hiệu suất đảm bảo đội được trang bị tốt suốt cả tuần".

Dưới đây là những bộ trang phục Đội Châu Âu của Suzann Pettersen sẽ mặc trong 3 ngày thi đấu  ở Tây Ban Nha:

Ngày 1 

Trang phục của đội tuyển châu Âu trong ngày đầu tiên của Solheim Cup 2023 được thiết kế để tôn vinh quốc gia chủ nhà Tây Ban Nha. Họa tiết ‘Euro Stripe’ trên áo polo, áo khoác giữa và áo vest được lấy cảm hứng từ lá cờ Tây Ban Nha. Biểu trưng khiên ngôi sao của Team Europe cũng được thêu trên áo, mũ và áo khoác của các cầu thủ để thể hiện sự tự hào của họ khi đại diện cho châu Âu.

Ngày 2 

Trang phục của đội tuyển châu Âu trong ngày thứ hai tại Solheim Cup 2023 có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chi tiết băng dệt kim trên áo polo và áo vest tạo thêm vẻ thể thao và năng động. Màu sắc của trang phục được lấy cảm hứng từ màu sắc truyền thống của Tây Ban Nha và châu Âu, thể hiện sự tôn trọng đối với quốc gia chủ nhà và tinh thần đoàn kết của đội tuyển châu Âu.

Ngày 3 

Trang phục của đội tuyển châu Âu trong ngày cuối cùng Solheim Cup 2023 được thiết kế với lá cờ châu Âu là chủ đạo. Những ngôi sao truyền thống của châu Âu xuất hiện dọc theo mặt trước và mặt sau của áo polo, cùng chiếc chân váy thể thao có họa tiết sọc ngôi sao ở bên cạnh.

Đội tuyển châu Âu cũng sẽ có nhiều lựa chọn về mũ, bao gồm mũ bucket có họa tiết ngôi sao màu vàng toàn bộ, tạo nên vẻ ngoài nổi bật.

Trang phục này không chỉ thoải mái và phong cách, mà còn thể hiện tinh thần đồng đội và niềm tự hào của tuyển châu Âu. Chắc chắn, nó sẽ giúp các tuyển thủ châu Âu tự tin và thi đấu hết mình trong những ngày tại Solheim Cup 2023.

 

Kiều Thu Hà