Giải Masters ra mắt khu vực dịch vụ cao cấp Map & Flag với giá vé 17.000 USD
07:00:00 07/03/2024

The Masters 2024 sẽ có một khu vực dịch vụ cao cấp mới có tên Map & Flag - nhưng giá vé theo tuần thì không hề rẻ.

 

Ảnh: Getty Images

The Masters luôn nổi tiếng là một trong những sự kiện độc quyền nhất trong làng golf, với số lượng vé vào cửa vô cùng hạn chế và luôn trong tình trạng "cháy hàng". Tuy nhiên, tin vui dành cho những "fan cuồng" chịu chi khi một trải nghiệm dịch vụ cao cấp hoàn toàn mới sẽ chào đón họ tại giải Major đầu tiên của năm diễn ra vào tháng Tư tới. 

The Masters 2024 đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt Berckmans Place, khu vực dịch vụ cao cấp được nhiều người coi là không có đối thủ trong lĩnh vực thể thao, nằm ngay trong khuôn viên của Augusta National. Nhân dịp này, Chủ tịch Fred Ridley đã tuyên bố trong cuộc họp báo thường niên trước giải đấu về việc khởi động dự án mới, khi đó được gọi là "Trải nghiệm Dịch vụ Cao cấp Masters".

Khu vực dịch vụ cao cấp mới sẽ mang tên "Map & Flag", mức giá cho trải nghiệm độc đáo này cũng không hề rẻ: 17.000 USD cho vé theo tuần, bao gồm quyền truy cập vào khu vực dịch vụ, huy hiệu tham dự giải đấu và phí phục vụ.

Map & Flag, được đặt tên theo biểu tượng logo đặc trưng của Augusta National, nằm cách sân đấu khoảng một quãng đi bộ. Khu vực này sẽ mở cửa lúc 6:30 sáng mỗi ngày và đóng cửa một giờ sau khi giải đấu kết thúc.

Bên trong Map & Flag có các lựa chọn thức ăn và đồ uống cao cấp, cùng với "khu ẩm thực rộng lớn và quầy bar thể thao sôi động". Hơn 80 TV phát sóng giải đấu được đặt bên trong khu vực, khách tham dự cũng có thể thư giãn tại vườn ngoài trời và cửa hàng bán đồ lưu niệm.

Khu vực dịch vụ cao cấp Map & Flag cung cấp ba lựa chọn ăn uống trong khu ẩm thực. The Grille phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối với các "loại bánh mì chế biến khéo léo". The Carvery, đúng như tên gọi, chuyên về các món ăn từ thịt. Còn The Marketplace mang đến nhiều lựa chọn đa dạng hơn như cà phê, bánh rán và bánh ngọt, salad, thịt nguội và phô mát.

Giống như truyền thống lâu đời của giải Masters, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác cũng bị cấm tại Map & Flag. Ban tổ chức Masters cũng yêu cầu khách tham dự không chụp ảnh bên trong khu vực.

 

Kiều Thu Hà