Trải nghiệm chơi golf tại 7 sân golf đẹp nhất Việt Nam: Thiên đường dành cho giới golfer
11:10:00 02/04/2024

Đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch golf, Việt Nam đang dần trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất thế giới. Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và dịch vụ đẳng cấp thế giới, các sân golf ở Việt Nam mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người đam mê golf. Cùng Inreview Golf khám phá top 7 sân golf đẹp nhất Việt Nam.

Bà Nà Hills Golf Club (Đà Nẵng) 

Tọa lạc tại vùng núi Bà Nà, Bà Nà Hills Golf Club mang tới tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh Đà Nẵng và toàn thành phố. Sân được thiết kế bởi một trong những golfer nổi tiếng nhất thế giới Luke Donald, Bà Nà Hills Golf Club có 18 hố độc đáo và là những thử thách thực thụ đối với người chơi golf tại đây. Bên cạnh đó, khách chơi tới đây còn được thưởng thức nền ẩm thực ngon tuyệt tại những nhà hàng đẳng cấp cũng như tận hưởng bầu không khí lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng. Bà Nà Hills Golf Club đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá và luôn được đánh giá là một trong những điểm đến hàng đầu Châu Á. 

Địa chỉ: Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng 

Ba Na Hill Golf Club - Happy Green Golf & Events

Laguna Lăng Cô (Huế)

Ẩn mình trên một vịnh yên tĩnh hướng ra Biển Đông giữa cố đô Huế ở phía bắc và Đà Nẵng ở phía nam, Laguna Lăng Cô là một viên ngọc quý có chiều dài 6.958 yard, par-7. Sân được đánh giá là sân tốt nhất trong số 26 sân mà Sir Nick Faldo đã thiết kế. Sự hấp dẫn của sân nằm ở việc được thiết kế lồng ghép với những cảnh quan xung quanh – cánh đồng lúa, rừng cây, bãi biển, sông lạch và các mỏm đá trên các sườn đồi liền kề, giúp người chơi được hòa mình vào thiên nhiên khi chơi golf. Laguna Lăng Cô là trung tâm của khu phức hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, bao gồm các khu nghỉ dưỡng như Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô, các tiện ích spa cũng như trải nghiệm ẩm thực cao cấp.

Địa chỉ: Cù Dù, Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế

Laguna Golf Lăng Cô: Tuyệt tác sân gôn 18 lỗ, 71 gậy do Ngài Nick Faldo  thiết kế

The Bluff Grand Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu)

The Bluff được thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman, là một sân kiểu links thực thụ với cảnh quan ven vùng biển phía Nam tuyệt đẹp. Sân golf 18 hố này đem tới những trải nghiệm độc đáo cho người chơi ở mọi cấp độ. Thiết kế links kết hợp với những cồn cát thách thức tạo thêm cảm giác phiêu lưu cho golfer mỗi khi chơi. The Bluff đã nhận được nhiều sự công nhận từ những chuyên gia quốc tế. Chỉ trong năm 2023, The Bluff đã đạt được các giải như: Sân golf tốt nhất Việt Nam (Giải thưởng Golf thế giới), Sân golf tốt nhất Châu Á (World Luxury Travel Awards) và Điểm đến golf sang trọng nhất Việt Nam (World Luxury Lifestyle Awards). 

Địa chỉ: Đường Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bluffs Course - The Bluffs Grand Ho Tram

Sky Lake Resort & Golf Club (Hà Nội)

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km, Sky Lake Resort & Golf Club là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực phía Bắc. Với 18 hố được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, sân golf này mang đến trải nghiệm chơi golf chuyên nghiệp và thú vị. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn mang đến một không gian xanh và yên bình với những dịch vụ tuyệt vời để thư giãn sau một ngày chơi golf đầy thử thách.

Địa chỉ: Khu vực hồ, Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

SkyLake Resort & Golf Club

Vinpearl Golf Nam Hội An (Quảng Nam)

Kết hợp với khu nghỉ dưỡng 5 sao, Vinpearl Golf Nam Hội An tọa lạc tại vị trí đắc địa ven biển Hội An, Quảng Nam. Sân golf này nổi bật với thiết kế độc đáo và phong cách kiến ​​trúc Việt Nam. Với 18 hố và đường fairway xanh tươi, người chơi golf có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp khi thưởng thức swing tại đây. 

Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An | Website chính thức

Montgomerie Links (Đà Nẵng)

Montgomerie là sân golf đầu tiên tại vùng duyên hải miền trung Việt Nam. Sân cũng đã trở thành tiêu chuẩn để các sân golf khác trong và ngoài khu vực noi theo. Sân được thiết kế theo kiểu links (ven biển), nhà thiết kế kiêm golfer nổi tiếng người Scotland Colin Montgomerie đã tận dụng cảnh quan nơi đây để thiết kế nên một kiệt tác tuyệt vời. Mỗi hố tại đây đều có những đặc điểm độc đáo và thách thức riêng và phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Montgomerie còn có khu vực driving range, Học viện PGA và những khu vực để tập luyện bóng ngắn. Được quản lý và vận hành chuyên nghiệp theo những tiêu chuẩn quốc tế, Montgomerie đã nhận được nhiều giải thưởng trong các năm qua và đã đạt được danh tiếng nhất định với các golfer đến từ khắp nơi trên thế giới.

Địa chỉ: Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam

Montgomerie Links Golf Club

KN Golf Links Cam Ranh (Nha Trang)

KN Cam Ranh Golf Links là sân golf đặc trưng do Greg Norman thiết kế. Đây là một trong số ít các sân links ở Châu Á. Sân cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 5 phút và cách thành phố nghỉ dưỡng Nha Trang 20 phút. KN Golf Links Cam Ranh được xây dựng trên đỉnh những cồn cát nhấp nhô với độ cao thay đổi khoảng 50m từ cao nhất đến thấp nhất. Địa hình tự nhiên tại đây đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc thiết kế đa dạng các hố golf.  Từ hầu hết tee trên các hố, người chơi có thể có những góc nhìn ấn tượng ra đại dương. Được quản lý chuyên nghiệp bởi IMG, KN Golf Links Cam Ranh hoạt động trơn tru, chuyên nghiệp và luôn cung cấp những dịch vụ 5 sao. Clubhouse tại đây còn được trang bị hiện đại cùng tầm nhìn toàn cảnh ra Vịnh Cam Ranh.

Địa chỉ: Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

KN Golf Links Cam Ranh | Greg Norman Golf Course Design

 

Thu Phương